อั้ม มอบของขวัญ พร้อมโน๊ตน่ารัก ให้ช่างภาพที่เคารพ คนรับอ่านแล้ว หลั่งเสียน้ำตา


ให้คะแนน


แชร์

อั้ม พัชราภา มอบของขวัญเป็นแบงก์พันปึกหนา ให้ น้าฉัคร ช่างภาพคนเก่า คนแก่ช่อง7 กำลังเกษียณ พร้อมเขียนโน๊ตน่ารัก คนรับอ่านแล้วหลั่งน้ำตา

อั้ม พัชราภา-อีกหนึ่งเรื่องราวความน่ารักของ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เมื่อล่าสุด ไอจีของ ยุ้ย ปาป้า เพื่อนสาวคนสนิท ได้เผยถึงเรื่องที่ สาวอั้ม มอบเงินเป็นของขวัญ ให้กับ น้าฉัคร ช่างภาพเก่าแก่ช่องของ7 ที่เธอเคารพ ซึ่งตามถ่ายเธอมา ตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ โดยขณะนี้ น้าฉัคร กำลังเกษียณอายุงาน

โดย ยุ้ย ปาป้า ได้โพสต์ ภาพข้อความที่ถ่ายมาจากเฟซบุ๊กของน้าฉัตร ที่ได้บรรยายถึง อั้ม ว่า “เธอถูกฟ้ากำหนดมา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จากเด็กผู้หญิงที่เข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดงจนพัฒนามาเป็นดาราที่ทุกคนรู้จักและเป็นที่ยอมรับว่าเธอคือซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เหนือกว่าซุปเปอร์ขึ้นไปอีกในอนาคต เธอจะเป็นตำนานให้กับวงการบันเทิงตลอดไป น้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยในวันที่น้าจะเกษียณจากงานที่น้ารัก จะได้ของขวัญและโน้ตข้อความที่ทำให้น้าตื้รตันใจมาก ขอบใจมากๆเลยนะซุปตาร์อั้ม ปีใหม่นี้น้าขออวยพรให้อามีความสุขมากๆ บุญรักษา เทวดาปกป้อง สุขภาพแข็งแรงนะ น้าฉัคร”

ซึ่งนอกจากอั้มจะมอบเงินแบงก์พันปึกหนาให้เป็นของขวัญ เธอได้มีโน๊ตที่เขียนถึงน้าฉัคร ว่า ขอบคุณน้าฉัคร ที่ถ่ายอั้มมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ถ้ามีโอกาสพบกันใหม่นะคะ ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ อั้มค่ะ 16 พ.ย.63

และเรื่องราวเหล่านี้ ยุ้ย ปาป้า ได้เผย พร้อมระบุแคปชั่น บอกว่า ฮือๆๆ เริ่มปีใหม่ก็เสียน้ำตาเลย😭 ไม่เศร้านะแต่ตื้นตัน ซึ้งใจไปด้วย เพิ่งรู้ว่านอกจากเป็นช่างภาพแล้ว น้าฉัตรยังเขียนเก่งด้วยนะ 😭ป.ล. หนูถ่าย FB นี้ของน้าไปให้อั้มดู อั้มบอกอ่านแล้วน้ำตาคลอเลย😂 และฝากขอบคุณน้านะคะ 💕 คิดถึงน้านะ ไว้มากินข้าวกันนะ

โดย สาวอั้มก็เข้ามาคอมเมนต์ รูปอีโมจิหัวใจสองดวง และหน้าร้องไห้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5651274
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5651274