น้ำใจนางเอก อั้ม พัชราภา เขียนโน้ต-ให้ของขวัญช่างภาพในวันเกษียณงาน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่เป็นขวัญใจใครหลายคนจริงๆ สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มักจะมีเรื่องราวน่ารักๆ ให้แฟนๆ ของเธอได้ยินแล้วยิ้มอยู่เสมอ ล่าสุด ยุ้ย ปาป้า เพื่อนรุ่นพี่คนสนิทของอั้ม บอกเล่าถึงความน่ารักของอั้ม เมื่อรู้ว่า น้าฉัตร ช่างภาพช่อง 7 ที่รู้จักและเคารพมาตลอด กำลังจะเกษียณจากงานที่ตนเองรัก จึงมอบเงินเป็นของขวัญ พร้อมทั้งเขียนโน้ตข้อความสั้นๆ ให้ด้วย ทำเอาช่างภาพคนดังกล่าวตื้นตันใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าจะได้รับของขวัญและโน้ตจากซุป’ตาร์สาว

อั้ม พัชราภา ขอบคุณภาพจากไอจี @aum_patchrapa อั้ม พัชราภา ขอบคุณภาพจากไอจี @aum_patchrapa

ข่าวแนะนำ

โดย ยุ้ย ปาป้า โพสต์ภาพและคลิปตอนที่น้าฉัตรได้รับของขวัญจากอั้ม พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวในไอจีตนเองว่า “ฮือๆๆ เริ่มปีใหม่ก็เสียน้ำตาเลย ไม่เศร้านะแต่ตื้นตัน ซึ้งใจไปด้วย เพิ่งรู้ว่านอกจากเป็นช่างภาพแล้ว น้าฉัตรยังเขียนเก่งด้วยนะ ป.ล. หนูถ่าย FB นี้ของน้าไปให้อั้มดู อั้มบอกอ่านแล้วน้ำตาคลอเลย และฝากขอบคุณน้านะคะ คิดถึงน้านะ ไว้มากินข้าวกันนะ”

ซึ่งในเฟซบุ๊กของน้าฉัตรก็ได้เขียนข้อความถึงอั้มไว้ว่า “…เธอถูกฟ้ากำหนดมา… อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จากเด็กผู้หญิงที่เข้าสู่วงการบันเทิง เป็นนักแสดง จนพัฒนามาเป็นดาราที่ทุกคนรู้จักและเป็นที่ยอมรับว่าเธอคือซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เหนือกว่าซุปเปอร์ขึ้นไปอีกในอนาคต เธอจะเป็นตำนานให้กับวงการบันเทิงตลอดไป น้าไม่เคยคิดมาก่อนเลย ในวันที่น้าจะเกษียณจากงานที่น้ารัก จะได้ของขวัญและโน้ตข้อความที่ทำให้น้าตื้นตันใจมาก ขอบใจมากๆ เลยนะซุปตาร์อั้ม ปีใหม่นี้น้าขออวยพรให้อั้มมีความสุขมากๆ บุญรักษา เทวดาปกป้อง สุขภาพแข็งแรงนะ น้าฉัคร” อีกทั้งยังเขียนข้อความในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “น้านะเขียนไปก็น้ำตาไหลไปเลยละ”

ส่วนข้อความในโน้ตที่สาวอั้มเขียนถึงน้าฉัตร มีใจความว่า “ขอบคุณนะคะน้าฉัตร ที่ถ่ายอั้มมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ถ้ามีโอกาสพบกันใหม่นะคะ ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ อั้มค่ะ 16 พ.ย. 63”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของอั้มแล้ว สาวอั้มก็ยังเข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิหัวใจ 2 ดวง และอีโมจิร้องไห้ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005168
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005168