“แอน ทองประสม” เผยเรื่องราวความรักครั้งไม่สมหวัง แฟนเก่าเคยขอให้แต่งตัวเหมือนกับคนอื่น


ให้คะแนน


แชร์

“แอน ทองประสม” เผยเรื่องราวความรักครั้งไม่สมหวัง แฟนเก่าเคยขอให้แต่งตัวเหมือนกับคนอื่น

วันที่ 02 ม.ค. 2564 เวลา 14:01 น.

“แอน ทองประสม” ย้อนอดีตเล่าความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อคนที่เรารัก อยากให้เราเป็นเหมือนคนอื่น!

ใครจะไปคิดว่าสาวสวยเจ้าของฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” อย่าง “ แอน ทองประสม” จะเคยมีปัญหาในเรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งทางสาว “แอน” ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านรายการวิทยุช่อง MELLOW97.5  ในตอน Song About “เพลงนี้มีเรื่องเล่า” EP88 x แอน ทองประสม

โดยเธอนั้นได้เล่าว่า เคยมีแฟนเก่าคนหนึ่ง ซึ่งแฟนเก่าคนนี้จะชอบให้แต่งตัวเหมือนแฟนเก่าของเขา จะซื้อเสื้อผ้าแบบที่เขาชอบให้ใส่ ต้องยอมรับว่าแม้จะไม่ใช่ตัวของตัวเอง การแต่งตัวตอนนั้นคือ เขาเอาของแพงมาให้ใส่ แบรนด์เนม ทั้งที่เราเป็นสาวเซอร์ ฮิปปี้ เราก็จะไม่ชอบและอึดอัด แต่ด้วยความที่ยังเด็กก็อยากตามใจแฟน

ตอนนั้นเราก็เป็นนางเอกแล้ว เป็นวัยรุ่น กำลังดัง แต่พอมาเจอคนที่ทำแบบนี้ ก็ทำให้ความมั่นใจหดหาย คิดเสมอว่าเราไม่ดีเหรอ จะไปเข้าสังคมก็มีอะไรเยอะแยะมากมาย เรารู้สึกว่าไม่ใช่แต่ก็ทำให้เขา

จนได้มาฟังเพลง ตัวปลอม ของ “อ้อม สุนิสา” และรู้สึกว่าเพลงนี้ตรงความรู้สึกมาก เลยเปิดให้เขาฟังบ่อยๆ แต่เขาก็ไม่เก็ต ตอนนั้นตัวเราเองไม่อนุญาตให้ตัวเองถูกต้องเลย คิดว่าตัวเราไม่เหมาะสมและด้อยค่า ไม่คู่ควรกับเขา ตระกูลเขาก็ดีกว่า ก็กลัว อยากจะให้เขาพอใจ อยากให้เขารักด้วย และท้ายที่สุด ก็ต้องเลิกรากันไป

และเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเราคิดได้ คือไปที่เข้าบ้านเขาและเริ่มรู้ตัวว่าเราไม่คู่ควร เหมือนเราถูกทิ้งขว้าง เวลาเราได้รับเกียรติเราจะรับรู้ได้เอง แต่นี่ไม่ใช่ มันเหมือนเราไม่มีวิญญาณอยู่ตรงนั้น เขามีครอบครัวใหญ่ เราไม่มีอะไร พอเขามีคนห้อมล้อมเขาก็ลืมเรา แต่วันหนึ่งพอเขาไม่มีใครเขาก็กลับมา ซึ่งเราไม่เข้ากัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/641784
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/641784