ป๊อก เซอร์ไพรส์เพิ่งรู้มีบ้านที่เขาใหญ่ สุดพีคพาลูกเมียไปพักครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

ยกครอบครัวไปเขาใหญ่ ป๊อก เซอร์ไพรส์เพิ่งรู้มีบ้าน พามาร์กี้ภรรยาและลูกแฝดไปพักครั้งแรกจะเป็นอย่างไร ถึงกับต้องย้ายมานอนรวมห้องเดียวกัน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ไปเห็นครั้งแรกพร้อมกันเลย ป๊อก ภัสสรกรณ์ พาลูกเมียไปพักที่บ้านเขาใหญ่ครั้งแรก เพิ่งรู้ว่ามีบ้านพัก โดยเจ้าตัวโทรไปถามเจ้าสัวซื้อไว้ตอนไหนไม่เห็นรู้เรื่อง ผู้เป็นพ่อบอกว่า ซื้อไว้หลายปีแล้ว ป๊อกไปเล่นคอนเสิร์ต เลยพาลูกไปเที่ยวด้วย แต่โรงแรมเต็ม เลยไปพักที่บ้านเขาใหญ่ครั้งแรก

พาแฟนๆไปดูพร้อมกัน “เปิดบ้านสุดพีคที่เขาใหญ่เป็นครั้งแรก ป๊อกกี้ on the run EP.89” ป๊อก ภัสสรกรณ์ ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ พามาร์กี้ ราศรี ภรรยา พร้อมด้วย น้องมีก้า-มีญ่า ไปด้วย อุ้มลูกขึ้นเวทีคลุกคลีสายเลือดศิลปินจากคุณพ่อ แม้เด็กๆจะยังไม่ได้แสดงฝีมือ แต่แค่ไม่งอแงก็น่ารักมากๆ มาร์กี้บอกปีหน้าขอมาลองใหม่แล้วกัน

ก่อนพาไปดูบ้านพักเขาใหญ่ที่เจ้าสัวผู้เป็นพ่อซื้อต่อคนอื่นมา ท่ามกลางธรรมชาติ แถมยังซื้อที่ข้างๆอีก 12 ไร่ เผื่ออยากสร้างเพิ่มอีก ลูกชายถึงกับอึ้ง บ้านที่ซื้อมายังรีโนเวทไม่เสร็จ จะสร้างอีกทำไม ก่อนพาไปรีวิวบ้านหลังใหญ่ แถมมีครัวแยกต่างหาก

บ้าน 3 ห้องนอน ดูเหมือนจะดีแล้วเชียว แต่ทั้งหมดต้องไปนอนรวมกันที่ห้องเดียว เพราะอีก 2 ห้อง เจอปัญหา นอนไม่ได้ ส่วนห้องที่พักรวมกัน ก็มีปัญหาห้องน้ำตัน อาบได้แค่คนละ 1 นาทีเลยทีเดียว ป๊อก กับ มาร์กี้ บอกต้องแก้อีกเยอะบ้านหลังนี้ ทั้งระบบน้ำระบบไฟ ซื้อบ้านเก่ามามักมีปัญหา รอแก้ไขแบบเสร็จสมบูรณ์จะพามาชมกันอีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5653464
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5653464