ชาวเน็ตดราม่า ตูน-ก้อย ปล่อยกบลงแม่น้ำ เตือนทำบุญอาจได้บาปแทน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม มีอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท และรักษาตัวที่ รพ.พระมงกุฎเกล้า จนอาการดีขึ้นและกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ล่าสุดเมื่อวันขึ้นปีใหม่ 1 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา ศรีภรรยาคนสวยอย่างนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็ได้พาตูนไปทำบุญปีใหม่ด้วยการปล่อยปลา

ตูน-ก้อย ขอบคุณภาพจากไอจี @rachwinwong ตูน-ก้อย ขอบคุณภาพจากไอจี @rachwinwong

ข่าวแนะนำ

โดย ตูน-ก้อย โพสต์ภาพบรรยากาศลงไอจีส่วนตัว และก้อยได้เขียนข้อความบรรยายไว้ว่า “เริ่มต้นปีใหม่ หมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัยนะคะ #ขอไม่ไปละนะโรงพยาบาล @artiwara (อีโมจิรูปกล้อง) หมอปัมคนดีคนเดิม @palangsan เพิ่มเติมคือโดนลากมาปล่อยปลาด้วย”

แต่งานนี้มีดราม่า เมื่อชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์ติงทั้งคู่ หลังเห็นภาพกะละมังที่ข้างในเหมือนจะเป็นกบ และบอกว่าหากปล่อยกบลงน้ำลึกจะตายหมด จากทำบุญจะได้บาปแทน โดยมีหลากหลายคอมเมนต์ อาทิ ปล่อยกบแบบนี้มันจะได้บาปแทนการได้บุญ, ปล่อยกบลงในน้ำลึก มันจะไม่รอดนะคะ, ไว้อาลัยให้กบทุกตัว, เข้าใจนะคะว่ามีเจตนาดี อยากทำบุญ แต่การปล่อยกบลงแม่น้ำมันตายหมดแน่นอนค่ะ,

สวัสดีปีใหม่พี่ก้อยพี่ตูนค่ะ กะละมังขวาคือกบหรือเต่าหรือเปล่าคะ ถ้าใช่ ปล่อยในน้ำลึกไม่ได้นะคะ น้องตายหมดค่ะ กบต้องปล่อยที่เนินดิน เค้าต้องปล่อยที่ๆ มีตลิ่งน้องจะขึ้นมาเกาะไม้เพื่อรับแดดค่ะ ถ้าปล่อยที่เจ้าพระยาน้ำลึก ตายหมดค่ะ … ไม่ได้จะดึงดราม่านะคะ ทุกคนทำบุญด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่เป็นห่วงชีวิตเขาค่ะ ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005285
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005285