โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ หมั้น ไบรท์ พิชญทัฬห์ จัดพิธีภายในเพื่อกราบขอพรพ่อแม่


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ทั้งประเทศ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 เมื่อวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็ได้ทำพิธีสู่ขอและหมั้นผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ อย่างเป็นทางการต่อหน้าผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวแล้ว

ข่าวแนะนำ

โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์ภาพบรรยากาศพิธีหมั้น ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องพักรักษาตัวของคุณแม่ของไบรท์ ณ รพ.รามาธิบดี พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “02.01.2021 วันนี้ผมได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบรท์ไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธีภายในครอบครัวเพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ #BetterTogetherBT”

ด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “2 มกราคม 2564 กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับเราทั้งคู่ ขอบพระคุณอาจารย์หมอ และทีมพยาบาลทุกท่านที่ช่วยดูแลให้พิธีเล็กๆในวันนี้ราบรื่นนะคะ #BetterTogetherBT” โดยมีคนในวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005376
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005376