“โต๋-ไบรท์” สวมแหวนหมั้นแล้ว จัดพิธีเรียบง่ายที่โรงพยาบาล


ให้คะแนน


แชร์

“โต๋-ไบรท์” สวมแหวนหมั้นแล้ว จัดพิธีเรียบง่ายที่โรงพยาบาล

        ทำเอาแฟนๆลุ้นอยู่นาน ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับ นักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กับ “ไบรท์ พิชญทัฬห์” จนเมื่อที่ 25 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็ได้คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ เล่นเอาหลายๆคนซาบซึ้งไปกับความรักของทั้งคู่

โต๋ ไบรท์

โต๋ ไบรท์

        ล่าสุดวันนี้ (2 ม.ค. 2564) “โต๋” ได้ลงภาพในไอจีในบรรยากาศของการสู่ขอและพิธีหมั้นหมายอย่างเป็นทางการ โดยมีครอบครัวของ “โต๋” และครอบครัวของ “ไบรท์” ร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ซึ่งทั้ง 2 คนได้ทำพิธีหมั้นที่โรงพยาบาลรามาธิบดีภายในห้องพักของคุณแม่ของไบรท์ เพื่อที่ท่านจะได้ร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวด้วย

         โดย “โต๋” ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความว่า… “02.01.2021 วันนี้ผมได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบรท์ไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธีภายในครอบครัวเพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ #BetterTogetherBT”

โต๋ ไบรท์

          ส่วน “ไบรท์” ก็โพสต์รูปบรรยากาศงาน พร้อมข้อความว่า… “ 2 มกราคม 2564 กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับเราทั้งคู่ ขอบพระคุณอาจารย์หมอ และทีมพยาบาลทุกท่านที่ช่วยดูแลให้พิธีเล็กๆ ในวันนี้ราบรื่นนะคะ #BetterTogetherBT ”

        ทั้งนี้ก็มีเพื่อนพร้องในวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นอย่างมาก และทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

โต๋ ไบรท์

โต๋ ไบรท์

โต๋ ไบรท์

โต๋ ไบรท์

โต๋ ไบรท์

โต๋ ไบรท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95639/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95639/read