จัดเต็มทุกชาเลนจ์! รวมลิสต์คนดังฉายา “ดาวTikTok” 2020


ให้คะแนน


แชร์

จัดเต็มทุกชาเลนจ์! รวมลิสต์คนดังฉายา “ดาวTikTok” 2020

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่ฮอตฮิต และกำลังได้รับความสนใจในหมู่เหล่าดารา คนบันเทิงอีกครั้ง สำหรับ แอปพลิเคชัน TikTok ที่มีลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะ การถ่ายวิดีโอสั้นๆ ที่มีเสียงเพลงประกอบเป็นหลัก มีเนื้อหาวิดีโอที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยและเป็นเวทีสำหรับ คนที่มีความคิดสร้างสรรค์ พร้อมที่ปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่น และแสดงออกได้อย่างเต็มที่ วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวม คนดัง ที่แท็กทีมเต้นสู้โควิด-19 ในช่วงหยุดอยู่บ้านยาวที่ไวรัสโควิด-19 ระบาดทั่วประเทศในช่วงที่ผ่านมา บอกว่าลีลาแต่ละคนไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จะมีใครบ้างไปชมพร้อมกันๆกัน

           เริ่มกันที่นางเอกสาวมากความสามารถเจ้าของฉายา “นาคีลอกคราบ” สำหรับสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเธอนั้นเป็น ดาวTikTok ที่แท้จริง เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแสดง แอคติ้ง อินเนอร์ต่างๆ หรือแม้แต่การลิปซิงค์คลิปดังๆใน TikTok บอกเลยว่าเธอนั้นเอาอยู่ทุกคลิป โดยเฉพาะการลิปซิงค์เป็นตัวเอง เรียกยอดวิวจากแฟนคลับสูงเลยทีเดียว

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

           อีกหนึ่งคนบันเทิงที่สร้างเสียงหัวเราะในช่วงโควิดที่ผ่านมา ก็หนีไม่พ้นพิธีกร อารมณ์ดี อย่าง “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ไม่ว่าจะหยิบจับหรือคัฟเวอร์คลิปไหนๆออกมาให้ได้ชมกัน เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก บางคลิปมีผู้เข้าชมสูงถึงหลักล้าน จนเจ้าตัวถูกยกให้เป็นเจ้าแม่ครีเอทคลิปลงTikTok จัดเต็มทุกชาเลนจ์ก็ว่าได้ เป๊ะมากๆ

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

          ส่วนทางด้านคุณแม่หุ่นแซ่บ “เมญ่า นนทวรรณ” ที่แรงดีไม่มีแผ่ว ผันตัวเข้าสู่วงการ TikTok อย่างจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละคลิป ที่ออกมา ให้ชมนั้นยอดวิวสูงหลักล้านแทบจะทุกคลิป ที่สำคัญเธอเคยได้เปิดใจว่า ลงทุนซื้ออุปกรณ์จัดเต็มเพื่อให้แต่ละคลิปออกมาสมบูรณ์แบบและถูกใจแฟนคลับมากที่สุด และสำหรับใครที่อยากติดตามและอยากได้รอยยิ้ม คลายเครียดก็สามารถไปติดตาม TikTok ของเธอได้ รับรองไม่ผิดหวังจ้า

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

          เมาคลีล่าสัตว์ เมาคลีล่าสัตว์ เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นชินกับเพลงนี้ ไม่มากก็น้อย เช่นเดียวกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ที่ก่อนหน้าได้ออกมาเต้นคลิปดังอย่าง เมาคลีล่าสัตว์ จนกลายเป็นกระแสไวรัลอยู่ช่วงหนึ่ง และด้วยความฮาและความสนุกสนาน ทำให้คลิปของเธอมีแฟนคลับเข้ามาดูแลชมสูงถึงหลายล้าน ซึ่งเธอได้ ออกมาเปิดใจยอมรับว่า เสพติดการเล่น TikTok และต้องคิด คอนเทนท์ใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ ปัจจุบันแอคเคาท์ของเธอมีผู้ติดตามสูงถึง 1.5 ล้านคน มียอดคนกดไลค์ถึง14.9 ล้านไลค์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่มียอดผู้ติดตามสูงมากๆ

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

        อีกหนึ่งสาวที่สร้างปรากฏการณ์และแจ้งเกิดเป็นดาวเด่นบน TikTok นั่นก็คือสาว “มิน พิชญา วัฒนามนตรี” เชื่อว่าใครที่ได้เห็นคอนเทนท์ ของเธอบอกเลยถึงกับตะลึงอ้าปากค้างไปตามๆกัน เรียกว่าสลัดลุคนางเอก แถมยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆที่ติดตามเธออย่างมาก ล่าสุดยอดวิวคลิปดังกล่าวมีเข้าชมสูงถึง 18 ล้าววิว เริ่ดจริง อะไรจริง ไม่แปลกใจที่ถูกยกให้เป็นดาว TikTok อีกหนึ่งคน

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

          ปิดท้ายกันที่เจ้าแม่สายฮา อย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะคุ้นชินกับเสียงหัวเราะ หรือคาแรกเตอร์ความสนุกสนานของเธอ เป็นอย่างดี ล่าสุดไม่ปล่อยให้ตัวเองตกเทรน เดินหน้าผลิตคอนเทนท์ลงใน TikTok อยู่ตลอด ซึ่งแต่ละคลิปของเธอนั้นก็มีแฟนๆนำไปคัฟเวอร์ เป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดวิวพุ่งแรงแบบฉุดไม่อยู่ และไม่ว่าจะกี่ชาเลนจ์ กี่แฮชแท็กสาว “ตุ๊กกี้” ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

เเต้ว มิน ตุ๊กกี้ นุ้ย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ทีมนักแสดง “คู่ซ่า...รสแซ่บ” นำทีมแซบ โดยคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียว “เวียร์-มิน" พาแฟนคลับฟินเวอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95592/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95592/read