กานต์ โพสต์ถึง เอ็มมี่-เสือ ทำไมด่าโดยไม่เคยรู้ตัวจริง 2คนฐานะอะไรก็ดี


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่า เอ็มมี่-เสือ คนรุมด่าเอ็มมี่ เจ้าตัวแจงแล้ว กานต์ ออกมาโพสต์เช่นกัน 2คนจะอยู่ในฐานะอะไรก็ดีทั้งนั้น ถ้ายึดความรักเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

หลัง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ โพสต์ภาพร่วมเฟรม เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร พร้อม เสือ ลูกชายร็อกเกอร์ดัง โดยเรียกเสก-กานต์ พ่อแม่ และบอกรักเสือ จนกลายเป็นดราม่าคนเข้าไปโจมตีสาวเอ็มมี่เพราะเข้าใจไปว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกชายเสก-กานต์นั้น

โดย เอ็มมี่ ออกมาเปิดใจแล้วว่า ทุกคนตีความกันไปเอง เอ็มมี่เข้ามาดูแลเสือจริง พ่อแม่เมตตาเอ็มมี่จริง เอ็มมี่รักเสือเหมือนที่พ่อแม่รัก แต่รักเหมือนน้อง รักเหมือนลูก รักเหมือนเพื่อนในวงการ
ขณะที่ กานต์ ก็ออกมาโพสต์ถึงเอ็มมี่และเสือเช่นกันว่า

“อันที่จริงแล้ว เค้า2คนจะอยู่ใน #ฐานะอะไร ก็ดีทั้งนั้น ถ้าเรายึด”ความรัก”เป็นสิ่งสำคัญที่สุด บางที การคอมเมนท์สาดเสียเทเสีย เลยกลายเป็นทำให้พวกเราต้องกดดัน แล้ว คุณต้องการคำตอบจริงเหมือนอย่างใจคุณต้องการ แค่นั้น?

ความจริง คุณกลับไม่ได้ใส่ใจ เราไม่รู้หรอกว่าใครเป็นไร ทำไมด่าเค้าโดย ที่คุณไม่เคยสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเค้าเลย แต่เรารับรู้แค่ว่า ในค่ำคืนนึง จู่ๆ เราทักหาเอ็มมี่ “ เอ็มมี่!! ช่วยเสือด้วย!!”
การกระทำหลังจากที่เค้ารับสื่อนี้ เค้าไม่ได้ตอบเราแต่เค้าโทรหาเสือทันที

แค่นี้ เพียงพอไหมกับสิ่งที่ผญคนนี้ที่ใครๆด่าว่า นี่เหรอคนไม่ดี? หัวใจเค้าสะอาดสวยงามกว่าใครหลายๆคนที่สักแต่พูดจาสวยหรูแต่การกระทำ?? ไปคิดเอง!! #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ไม่ว่าใครจะออกสื่อยังไงแต่ทุกอย่างมันอยู่ในใจเรา ความจริง จะแถลงเร็วๆนี้ #mmylosotiger #ครอบครัวโลโซ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5660210
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5660210