สกู๊ปบันเทิง – ช่อง 7HD เปิดโผละครเด็ด ยกทัพพระ-นางซุป’ตาร์ล้นจอ


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7HD เปิดโผละครเด็ด – เตรียมสุขสันต์หรรษารับปี 2564 กับละครคุณภาพจาก ช่อง 7HD ที่รอเสิร์ฟลงจอให้คอละครได้สนุกครบรส กด 35 ทั้งโรแมนติก ดราม่า สยองขวัญ บู๊แอ๊กชั่นและคอมเมดี้ ผ่านฝีมือการแสดงของเหล่าซุป’ตาร์หลากรุ่น ที่การันตีคุณภาพคับจอสมตำแหน่งช่องทีวีดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศไทย

ละครหลังข่าวได้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ นำทีม ประกบคู่ พระพาย รมิดา ถ่ายทอดเรื่องราวรักต้องห้ามที่เกิดขึ้นท่ามกลางเหตุฆาตกรรม และการแย่งชิงมรดก ในละครเรื่อง “กรงน้ำผึ้ง” จากค่ายมีเดีย ซีน

เสริมทัพด้วยการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ อ๋อม อรรคพันธ์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ในละครโรแมนติกดราม่า ที่ความรักมาพร้อมกับความแค้นเรื่อง “เพลิงปริศนา” จาก ค่ายเฟิร์สคลาส เอ็นเตอร์เทนเมนท์

รวมถึง มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา วริฏ ฐิสา เตรียมมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับเรื่องราวความรัก ฆาตกรรม และความ อยุติธรรมต้องสิ้นสุด ในละครเรื่องใหม่ สุดเซอร์ไพรส์!! แต่อีกเรื่องที่แฟนๆ ของ มิกค์ ทองระย้า ไม่ต้องรอลุ้นนาน คือการ ร่วมงานกับแซมมี่ เคาวเวลล์ ในละครเรื่อง“ทะเลลวง” จาก ค่ายมีเดียซีน

แถมคู่ที่หลายคนรอคอยอย่าง ไมค์ ภัทรเดช กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็จะกลับมาพบกันอีกครั้งในบทบาทใหม่ที่จะทำให้แฟนๆ ฟินผสมฮากันสุดๆ ในละครเรื่อง “คู่แค้นแสนรัก” จาก ค่าย โพลีพลัสฯ

และจัดเต็มกับการแสดงของ นาว ทิสานาฏ ในละคร 2 เรื่อง 2 รส โดยจะโคจรมาพบกับ พอร์ช ศรัณย์ อีกครั้ง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มีกำแพงทิฐิขวางกั้น ในละครเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” จากค่ายกันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) ขณะที่อีกเรื่อง นาว ทิสานาฏ ต้องพลิกคาแร็กเตอร์สุดท้าทายรับบท เมขลา หญิงสาวลึกลับมากเสน่ห์สุดเย้ายวน ประกบคู่ เอส กันตพงศ์ ในละครเรื่อง “แม่เบี้ย” จาก ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัดเอ ศุภชัย

อีกคู่ที่พลาดไม่ได้คือการประชันบทบาทของ 2 นักแสดง การันตีฝีมือจากเวที เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2019 ธันวา สุริยจักร กับ ทับทิม อัญรินทร์ ในเรื่อง “หลงกลิ่นจันทน์” ละครแนวดราม่าสืบสวนสอบสวน ปริศนา ฆาตกรรม ความรัก จาก ค่ายปรากฏการณ์ดี นอกจากนี้ ธันวา สุริยจักร ยังได้โคจรมาพบกับซอนญ่า สิงหะ อีกครั้ง พร้อมสวมบทหนุ่มนักเรียนนอกปราบพยศคุณหนูเอาแต่ใจ ในละครเรื่อง “พริกกับเกลือ” จาก ค่ายมีเดีย ซีน

ส่วน ทับทิม อัญรินทร์ ก็ยังได้กลับมาประกบคู่กับ หลุยส์ เฮส อีกครั้ง ในละครบู๊สุดมันเรื่อง “ทะเลเดือด” จาก ค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป กับเรื่องราวของอดีตหน่วยซีลที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการปราบปรามอิทธิพลเถื่อน และการตามหาสมบัติโบราณที่หายไป โดยมีชีวิตของหญิงคนรัก และมนุษยชาติเป็นเดิมพัน

แถมยังเพิ่มดีกรีความมันกับการพบกันครั้งแรกของ แบงค์ อาทิตย์ และ ปูเป้ เกศรินทร์ กับเรื่องราวของตำนานอันศักดิ์สิทธิ์ในอดีตชาติ ที่ชักนำผู้คนมากมายให้กลับมาพบกันอีกครั้ง อันเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ความแค้น และการแย่งชิงข้ามภพข้ามชาติ ในละครเรื่อง “คทาสิงห์” การันตีคุณภาพระดับอินเตอร์ โดย ค่าย 9 บีเวอร์ฟิล์มส์

ขณะที่พระเอกดาวรุ่ง เข้ม หัสวีร์ ก็ขอจับมือคู่จิ้น มุกดา นรินทร์รักษ์ มาชวนแฟนๆ อมยิ้มในละคร “เขยบ้านไร่ สะไภ้ไฮโซ” สวมบทหนุ่มอีสานติดดินดีกรีนักเรียนนอก และไฮโซสาวสุดจี๊ด การันตีความฟินโดย ค่าย มีเดีย ซีน ไม่เพียงเท่านั้น เข้ม หัสวีร์ ยังเตรียมเอาใจคอละครสายบู๊ ประชันบทบาทกับพระเอกรุ่นพี่ อ๊อฟ ชนะพล และประกบนางเอกใหม่ การ์ตูน ณัฐฌา ในละครเรื่อง “เผาขน” จาก ค่าย โคลีเซี่ยม

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ของ อ๊อฟ ชนะพล ยังได้ชมผลงานการแสดงแบบจัดเต็มอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการประกบคู่ ฮาน่า ลีวิส ในละครเรื่อง “ทางเสือผ่าน” จาก ค่ายดราเมจิก ที่ต้องโชว์บู๊ต่อสู้กับผู้มีอิทธิพล ส่วนอีกเรื่องต้องปะทะบทบาทกับ แม็กกี้ อาภา ถ่ายทอดเรื่องราวของเหตุฆาตกรรม และความลับ สู่ความรักที่ยากจะถอนตัว! ในละครเรื่อง “ปางเสน่หา” จาก ค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น

และมาเอาใจช่วย แม็กกี้ อาภา กันต่อ กับการประกบคู่ บูม กิตตน์ก้อง ครั้งแรก ในละครเรื่อง “ตุ๊กตา” จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ที่การันตีว่าเวอร์ชั่นนี้ จะไม่ได้มีแค่ความหลอน แต่ยังมีเรื่องราวที่ให้แฟนๆ ได้ลุ้นตามอย่างแน่นอน

ด้านพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ก็ไม่น้อยหน้า ได้รีเทิร์นคู่ ฮาน่า ลีวิส พาแฟนๆ ฟินไปกับเรื่องราวการแต่งงานที่เริ่มต้นจากความแค้น แต่แฝงไปด้วยความรัก ในละครเรื่อง “เจ้าสาวจำเลย” จาก ค่าย มีเดีย ซีน และยังได้เป็นป๋าดันประกบคู่นางเอกน้องใหม่ สกาย มาเรีย ชวนแฟนละครร้องรำทำเพลงสุดคุ้นหู แซ่บๆๆๆๆ ทั้งเผ็ดทั้งแสบ แซ่บเข้าถึงทรวง ในละครเรื่อง “หมอลำซัมเมอร์” จากค่าย ดาราวิดีโอ อีกทั้งจะได้ชมการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ โดนัท ภัทรพลฒ์ กับ ปูเป้ เกศรินทร์ กับ เรื่องราวฆาตกรรมอำพราง และรักต้องห้าม ในละครที่หลายคนจับตาอย่าง“รางรักพรางใจ” จาก ค่ายมุมใหม่

และเตรียมพบความสดใหม่ ที่แฟนละครพลาดไม่ได้ กับการร่วมงานกันครั้งแรกของ โก้ วศิน และ มุกดา นรินทร์รักษ์ในละครเรื่องใหม่ งานนี้รอฟินลุ้นกันว่าจะเป็นเรื่องใด

หรือใครที่รอชมผลงานของ บลิว วรพล งานนี้จะมาประกบคู่ เนย ปภาดา ครั้งแรก ในบทเพลย์บอยหนุ่มปากร้าย ที่ต้องกลายมาเป็นคู่สามีภรรยาจำเป็นกับเจ้าของรีสอร์ตสาวปากกล้า ในละครเรื่อง “เกาะรักกลหัวใจ” จาก ค่ายดาราวิดีโอ

อีกหนึ่งพระเอกรุ่นใหม่ ยูโร ยศวรรธน์ ก็ได้ประชันบทบาทครั้งแรกกับ พิ้งค์พลอย ปภาวดี แถมยังมีหนุ่มหล่ออย่าง แทนตะวัน ทัดเดโอ สมาร์ทบอย 2019 มาร่วมประเดิมงานแสดงครั้งแรก ในละครเรื่อง “สามีชั่วคืน” กับเรื่องราวของความสัมพันธ์ชั่วคืน ที่อาจกลายเป็นรักยั่งยืนตลอดไป การันตีความสนุกโดย ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น

และขอแนะนำพระเอกน้องใหม่ ฟิล์ม กรรญกฤต ที่จะมาประกบคู่ มิ้นท์ บารมิตา ท้าทายบทบาทการแสดงในภารกิจสุดระห่ำบทใหม่ ของศิลปินแห่งชาติ ฉลอง ภักดีวิจิตร ในละครเรื่อง “ปล้นลอยฟ้า”

ส่วนแฟนๆ ละครก่อนข่าว บอกเลยว่าตลอดปี 2564 นี้ ช่อง 7HD มีละครสุดสนุกมาจ่อคิวออกอากาศให้ได้ชมเพียบ! อาทิ สาวสองวิญญาณ, ทานตะวันสีเพลิง, ธิดาวานร, กำนันหญิง, นางสาวส้มหล่น, ฟ้า หิน ดิน ทราย, บ้านไร่สายสมร ฯลฯ รวมไปถึงซิตคอมอารมณ์ดี ทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์ ก็ยังมีให้ชมกันสนุกจัดเต็ม อาทิ กู้ภัยอาสารัก, รักล้นแผง, ผู้ดีดงอิโด่ย แฟนละครตัวจริง ห้ามพลาด!

ติดตามละครสนุกสนานครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทาง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5660186
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5660186