กานต์ วิภากร โพสต์กรณี เอ็มมี่-เสือ ถามชาวเน็ตทำไมด่าโดยไม่รู้ตัวตนจริงๆ


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากนางแบบสาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ภาพหมู่กับร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ รวมทั้ง กานต์ วิภากร ภรรยา และ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของเสก-กานต์ แต่ด้วยแคปชั่นของเอ็มมี่ ทำให้หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของ เอ็มมี่-เสือ และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ แต่เสือก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ได้คบกันตามที่มีข่าวลือออกมา

ขอบคุณภาพจากไอจี @mmyamalawan ขอบคุณภาพจากไอจี @mmyamalawan

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์ภาพตนเองกับเสือและเอ็มมี่ พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นไว้ว่า “อันที่จริงแล้ว เค้า 2 คนจะอยู่ใน #ฐานะอะไร ก็ดีทั้งนั้น ถ้าเรายึด “ความรัก” เป็นสิ่งสำคัญที่สุด บางทีการคอมเมนต์สาดเสียเทเสีย เลยกลายเป็นทำให้พวกเราต้องกดดัน แล้วคุณต้องการคำตอบจริงเหมือนอย่างใจคุณต้องการ แค่นั้น? ความจริง คุณกลับไม่ได้ใส่ใจ

เอ็มมี่ อมลวรรณ ขอบคุณภาพจากไอจี @mmyamalawan เอ็มมี่ อมลวรรณ ขอบคุณภาพจากไอจี @mmyamalawan
เสือ เสฏกานต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @settakarn_ เสือ เสฏกานต์ ขอบคุณภาพจากไอจี @settakarn_

เราไม่รู้หรอกว่าใครเป็นไร ทำไมด่าเค้าโดยที่คุณไม่เคยสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของเค้าเลย แต่เรารับรู้แค่ว่า ในค่ำคืนนึง จู่ๆ เราทักหาเอ็มมี่ “เอ็มมี่!! ช่วยเสือด้วย!!” การกระทำหลังจากที่เค้ารับสื่อนี้ เค้าไม่ได้ตอบเราแต่เค้าโทรหาเสือทันที แค่นี้เพียงพอไหมกับสิ่งที่ผญคนนี้ที่ใครๆ ด่าว่า นี่เหรอคนไม่ดี? หัวใจเค้าสะอาดสวยงามกว่าใครหลายๆ คนที่สักแต่พูดจาสวยหรูแต่การกระทำ?? ไปคิดเอง!! #การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ไม่ว่าใครจะออกสื่อยังไงแต่ทุกอย่างมันอยู่ในใจเรา ความจริงจะแถลงเร็วๆ นี้ #mmylosotiger #ครอบครัวโลโซ”

โดยหลังจากนั้นก็มีแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ ซึ่งหลายคนมองว่าเอ็มมี่น่าจะเป็นผู้จัดการคนใหม่ของเสือมากกว่า บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องเอ็มมี่ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005659
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005659