เอ็มมี่ อมลวรรณ แจงสัมพันธ์ เสือ ฉะเกรียนคีย์บอร์ดจ่อฟ้องแน่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่า หลังจากนางแบบสาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม โพสต์ภาพหมู่กับ เสก โลโซ, กานต์ วิภากร, เสือ เสฏกานต์ พร้อมด้วยข้อความบอกรักเสือ และเรียก เสก-กานต์ ว่าพ่อแม่ จนหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ ซึ่งเสือก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้คบกันตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เอ็มมี่ อมลวรรณ ก็ได้อัดคลิปชี้แจงถึงเรื่องของเสือ โดยเขียนแคปชั่น “เคลียร์ชัด รูปกับครอบครัวพี่เสก โลโซ ถามกันมาเยอะมาก เอ็มมี่ขอชี้แจงเรื่องรูปกับครอบครัวพี่เสก โลโซ เอ็มมี่ไม่กินเด็กนะคะ!!!” ซึ่งในคลิปดังกล่าวเอ็มมี่ชี้แจงว่าจริงๆ แล้วตนมาทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวให้เสือเท่านั้น ซึ่งในตอนแรกตนปฏิเสธ เพราะไม่มั่นใจว่าจะทำได้ แต่พอส่งงานให้เสือได้ 3-4 งาน และสามารถพาเสือไปแคสติ้งเล่นละครเป็นพระรองได้ เลยตัดสินใจรับเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ พร้อมทั้งขอกำลังใจ และวอนอย่าเข้าใจผิดในตัวเสือด้วย

นอกจากนี้ เอ็มมี่ยังได้โพสต์ภาพตนเองและเขียนข้อความถึงเกรียนคีย์บอร์ดว่าจะลุยฟ้องจริงจังหลังทนถูกด่ามานาน โดยบอกว่า “นี่ไม่ใช่โพสต์เตือน แต่เป็นโพสต์ที่จะบอกว่า #เริ่มและลุยคะ หมิ่นประมาท ถ้าไม่มีจ่ายติดคุกทันทีไม่รอลงอาญา ชอบแบบนี้กันเนอะ #กรุณาเชคยอดเงินในบัญชีด่วนก่อนจะโพสต์หรือเมนต์ด่าเอ็มมี่ #ยอดเงินของท่านในบัญชีมีพอจ่ายตอนโดนฟ้องมั้ยคะ สร้างเฟซปลอมเพื่อด่า ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายก็เช่นกัน #ปอทเค้าเก่ง ได้เจอหมายถึงบ้านแน่ค่ะ

สำหรับคนที่โพสต์และเมนต์ทำให้เอ็มมี่ได้รับความเสื่อมเสีย อับอาย สนุกกันได้เลยเต็มที่ อดทนมานานแล้ว #ยิ่งนิ่งยิ่งถูกทำร้าย หลังจากได้รับหมายคุณคงรู้จักคำว่าให้เกียรติคนมากขึ้น เอ้าเร่เข้ามา… ศิลปินดาราคนไหน ที่มีความเห็นตรงกันกับเอ็มมี่ ว่าศักราชใหม่นี้ เราควรเอาจิงกับคนเก่ง ที่ชอบเม้นด่า และโพสต์ ทำให้ ศิลปินดาราหลายๆท่านต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ไม่มีคนจ้างงานน้อยลง

ดาราคนไหน คิดว่าถึงเวลาเอาจริงสักที จัดให้หนัก เอาให้ #บทเรียนชีวิต ครั้งนี้เป็นที่น่าจดจำของ #เกรียนคีย์บอร์ด หรือ #นักเลงคีย์บอร์ด ไปเลยเจ้าคะ ก่อนจะโพสต์อะไร เคยบอกแล้วอย่าง อย่าเก่ง อย่าสนุกมือ ปีแห่งการเอาจิง ไม่มีคำว่าขอโทษ คนอย่างอีเอ็มมี่ #พูดจิงทำจิงไม่โกง ดารานักแสดงศิลปินไทย สู้ๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005689
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005689