2021ขอมีเรื่องดี! เดียร์ แฟนเก่านิกกี้ เจอเรื่องแย่จนท้ายปีเจ็บถึงเลือด


ให้คะแนน


แชร์

เจอเรื่องแย่ถึงนาทีสุดท้ายของปี เดียร์ อดีตแฟน นิกกี้ ถึงขั้นเลือดตกยางออกปิดท้ายปี ขอปี2021มีแต่เรื่องดีๆ เผยภาพเที่ยวบินสุดท้ายของปีที่บินน้อยที่สุดของการทำงาน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แอร์โฮสเตสสาว เดียร์ อดีตแฟน นิกกี้ ณฉัตร โพสต์คลิปอุ้มน้องหมา พร้อมเผยถึงวันส่งท้ายปีเจอเรื่องแย่ถึงเกือบนาทีสุดท้ายขั้นเลือดตกยางออกว่า “New year eve ปีนี้พาหมาออกไปกินข้าวข้างนอก แต่มันเห่าดัง เลยรีบเอามันกลับบ้าน

แถมเตะเหล็กที่ร้าน เท้าถลอกเลือดออก.. กลับบ้านมาลูกกลอนประตูหลวม.. กลอนล็อคลงไปในรู แต่ไม่มีใครอยู่ข้างในบ้าน เปิดประตูไม่ได้ ต้องใช้ตะหลิวกับไม้ถูพื้น หาวิธีเข้าประตูหลังบ้านแทน … และ เมื่อเช้าไปบินวันสุดท้ายของปี ทำเงินหายไปพันกว่าบาท

คอนเฟิร์มกับตัวเองว่า ปีหน้า 2021 จะมีแต่เรื่องดีๆ เพี้ยง!! เพราะเรื่องแย่ๆ เกิดมาทั้งปีนี้จนกระทั่ง ชม.สุดท้ายของวันที่ 31 ธค 20 #happynewyear2021 ขอให้ทุกคนมีความสุข แข็งแรงปลอดภัยจากโควิดนะค้า #ขอบคุณทุกกำลังใจ ปี2020ได้มาเยอะมาก รักค่ะ #ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณที่ไม่ลืมกันนะ ปิดท้ายด้วยรูป last flight of the year 2020 ปีที่บินน้อยที่สุดของการทำงาน”

โดยมีคนเข้ามาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะที่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หรือ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วยเช่นกันว่า “ข้ามมาละ จะดีตลอดไปน้า”

ก่อนโพสต์เที่ยวบินแรกของปี2021ด้วย พร้อมบอกว่า “First flight of the year 2021.. Happy new year. ขอให้อนาคตทุกคนสดใสเหมือนท้องฟ้าวันนี้นะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5664950
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5664950