ซี ศิวัฒน์ งานเข้า เอมี่ งอนหนักรับปีใหม่ บอกเพิ่งเคยเจอแบบนี้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้ารับปีใหม่แล้วจ้า สำหรับพระเอก-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังเจอศรีภรรยาสุดรักอย่างนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม งอนหนักมากจนไม่มีอารมณ์ทำกับข้าว ทำเอาเพื่อนๆ แห่คอมเมนต์แซวเพียบ

ซี-เอมี่ ขอบคุณภาพจากไอจี @siwat_c ซี-เอมี่ ขอบคุณภาพจากไอจี @siwat_c

ข่าวแนะนำ

โดย ซี ศิวัฒน์ โพสต์คลิปขณะที่เอมี่กำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว สีหน้างอนหนักมาก พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “#เมียขี้งอน เพิ่งเคยเจอ..คนโกรธจริงจังมากก! แค่ขโมยรูปนางมาลงใน IG ก่อน #เมียลิมิเต็ดอิดิชั่น #เอมี่กลิ่นประทุม” ซึ่งในคลิปดังกล่าวซีถามเอมี่ว่าเป็นอะไร เขาทำอะไรผิด เอมี่ตอบแบบงอนหนักมาก “ชอบแย่งลงรูปอยู่นั่นแหละ” ซีถามต่อว่าแย่งลงรูปหมายความว่ายังไง เอมี่ระบายอารมณ์ทันที “ก็เค้าบอกว่าให้ถ่ายรูปให้หน่อย เค้าจะลง แล้วฮันนี่ก็เอาไปลงเอง ใช้งานให้เค้าทำกับข้าวให้ พอเค้าว่างจะไปดูมือถือ ลงรูปอีกแล้ว ลงแย่งเขาตลอดเลย เขาไม่มีรูปลง อยากได้ก็ถ่ายเองดิ”

ซีบอกว่าแค่ขโมยรูปแล้วโกรธเลยเหรอ เอมี่สวนทันควัน “มันไม่ใช่แค่ขโมย ฮันนี่ขโมยทุกครั้ง ไม่ใช่รูปตัวเองซะหน่อย ไม่มีอารมณ์ทำกับข้าวแล้ว” ซีหัวเราะก่อนจะพูดว่าทำไมต้องโกรธจริงจัง เอมี่บ่นใส่ซีว่า “ไม่ได้ดั่งใจสักอย่างเลยปีใหม่เนี้ย” ซีเลยอ้อนเอมี่ว่ามาหอมหน่อย ก่อนจะเข้ามากอดและพูดแซวว่างอนทุกเรื่อง แค่เรื่องเอารูปไปลงก็งอน และจุ๊บที่แก้มเอมี่

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแห่คอมเมนต์ขำและแซวยกใหญ่ อาทิ เอ๋ พรทิพย์, เบนซ์ ปุณยาพร, เกรซ กาญจน์เกล้า ฯลฯ ส่วนเอมี่คอมเมนต์ “5555 ก็จริงอ่า!!!” และซีตอบกลับว่า “เวอร์ม๊ากกกกก” พร้อมทั้งใส่อีโมจิมองบน ด้านนักธุรกิจหนุ่ม เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล แอบแซวเอมี่ว่า “เป็นปกติ” และส่งอีโมจิยิ้มให้ ก่อนที่เอมี่จะส่งอีโมจิยิ้มกวนๆ ใส่ด้วย 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006093
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006093