“เกรซ พัชร์สิตา” เล่าประสบการณ์สุดปลื้มใน “ปิ่นไพร”


ให้คะแนน


แชร์

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ เรื่อง ปิ่นไพร ทางช่อง 7 ซึ่งนอกจากเต็มไปด้วยความสนุกแล้ว ในละครเรื่องนี้ยังมีมุมที่ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของช้าง ซึ่ง เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ นางเอกสาวของเรื่องรับบทเป็นเจ้าของปางช้าง ทำให้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเจ้าสัตว์แสนรู้ตัวโต ซึ่งเกรซบอกเลยว่ามีความสุขมากๆ เพราะส่วนตัวชื่นชอบช้างเป็นทุนอยู่แล้ว การได้มาสัมผัสและเรียนรู้วิถีชีวิตของช้างทำให้ประทับใจมากๆ

ข่าวแนะนำ

โดย เกรซ พัชร์สิตา เปิดใจว่า “สำหรับละครปิ่นไพร ตลอดเวลาที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าประทับใจหลายอย่างมากๆ ทั้งนักแสดงที่ร่วมงานด้วยและทีมงานทุกคน ตัวบทของเกรซในเรื่องรับบท ปิ่นไพร เขาจะเป็นผู้หญิงที่กล้าได้กล้าเสีย มุมานะ มุ่งมั่น เมื่อต้องมารับช่วงต่อดูแลกิจการปางช้างต่อจากพ่อ เขาก็ตั้งใจเต็มที่ รวมถึงพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับคนที่ไม่ได้รับความยุติธรรมด้วย คาแรกเตอร์ตัวละครนี้ก็จะต่างไปจากที่เกรซเคยเล่นมา และที่ประทับใจมากอีกเรื่อง คือการที่เกรซได้เล่นละครร่วมกับช้าง ก่อนหน้านี้เกรซเคยฝันไว้ว่า ถ้ามีโอกาสอยากเล่นละครร่วมกับช้างสักเรื่องหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสไหม จนผ่านมาเกือบ 10 ปีก็ได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เกรซดีใจมากเพราะเป็นคนที่ชอบช้างมากๆ อยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้เกรซเคยทำงานด้านอนุรักษ์ช้างมา เราก็พอจะมีความคุ้นเคยกับนิสัยของเขาพอประมาณ แต่นั่นคือเราเจอเขาแบบอิสระ คือเขาจะเดินไปทางไหนก็ได้ จะนั่ง จะยืนตรงไหนก็ได้ แต่การที่เรามาถ่ายละครการร่วมงานกับเขาจะแตกต่าง เวลาเข้าฉากเราจะต้องพาให้ช้างมาอยู่ในจุดที่ถูกต้องในเรื่องของมุมกล้อง เขาจะต้องเดินอยู่ในกรอบที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งทำให้เราเห็นเลยว่าช้างเป็นสัตว์แสนรู้ที่ฉลาดมากๆ ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของเขาในมุมที่แตกต่างออกไปยิ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจกับช้างมากขึ้น ส่วนการร่วมงานกับพี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) แอบแซวก่อนนะคะว่าพี่เบนจะมีความเป็น แดดดี้ (หัวเราะ) คือไม่ใช่ว่าพี่เบนแก่นะคะ แต่พี่เบนจะมีความเป็นผู้ชายที่ดูอบอุ่น ละมุน ดูปกป้องและดูแลทุกๆ คนได้ ในกองก็เลยจะมีฉายาให้พี่เขาว่าแดดดี้ ซึ่งต้องบอกว่าคาแรกเตอร์จริงๆ ของพี่เขาพอมาเป็นตัวละคร ทั้งกฤษดา และนายกริช ทำให้ทุกอย่างดูแตกต่างไป

ถ้าถามเกรซว่าชอบคาแรกเตอร์ของคนไหน เกรซชอบนายกริชค่ะ เพราะเขามีความทะเล้น มีความขี้เล่น ที่ทำให้นายหญิงปิ่นไพรยิ้มได้ เกรซมองว่าละครเรื่องนี้สนุกและยิ่งกว่าครบรส เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ยังมีมุมที่ทำให้เราอมยิ้ม หัวเราะ และได้เห็นความน่ารักของสัตว์แสนรู้อย่างช้างด้วย อยากชวนให้ทุกๆ คนมาติดตามชมไปพร้อมกัน เชื่อว่าจะเป็นละครที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ”…ติดตามชมละคร “ปิ่นไพร” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006075
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006075