กอดกันร้องไห้ เจแปน เซอร์ไพรส์ซื้อบ้านให้พ่อแม่ โฮยิ่งกว่าถูกรางวัลที่1


ให้คะแนน


แชร์

สุดกตัญญู เจแปน-นอร์ท แฟนสาวทำเซอร์ไพรส์หนักพ่อแม่ ซื้อบ้านหลังใหญ่ให้ ถึงกับกอดกันร้องไห้ พ่อแม่ปล่อยโฮไม่คิดว่าลูกจะทำได้ขนาดนี้ ลั่นยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

นักแสดงหนุ่มและยูทูบเบอร์อารมณ์ดี เจแปน หกฉากครับจารย์ หรือ เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ พร้อม นอร์ท แฟนสาว เผยคลิปจากยูทูบ iPAN CHANNEL “ซื้อบ้านหลังแรก…เซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ ร้องไห้หนักมาก!!!”

เจแปนและนอร์ท เผยว่า เป็น 4-5 เดือนที่อึดอัดมากๆ เพราะวางแผนซื้อบ้านให้พ่อแม่ แต่ลงโซเชียลไม่ได้ บอกพ่อแม่ไม่ได้ จนวันนี้วางแผนหลอกว่าจะเซอร์ไพรส์ไปร้านอาหารต้องปิดตาไว้ก่อน กลัวโป๊ะและพ่อแม่จะมีรีแอ๊กยังไง เพราะก่อนหน้านี้อยู่ดีๆ แม่ก็บอกอย่าเพิ่งซื้อบ้าน เอาเงินไปซ่อมบ้านให้แม่ก่อนที่สิงห์บุรี


ก่อนจะขับรถถึงที่หมาย พ่อแม่ลูกตื่นเต้น เปิดตามาพ่อแม่ร้องลั่นน้ำตาไหลดีใจ เมื่อลูกบอก“นี่บ้านหนู” พ่อแม่ถามย้ำจริงเหรอ แม่ร่ำไห้เผยพ่อบอกคงซื้อบ้านให้มันไม่ได้ แต่ถ้ามันมีปัญญากันเองคงซื้อกันได้ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้

บ้านสวย 72 ตารางเมตร เจแปน พาชมภายในบ้านหลังใหญ่สวยตกแต่งใกล้เสร็จ ถามว่ารายได้ไม่ได้เยอะซื้อบ้านไหวมั้ย เจแปน ยืนยันว่าไหว ถ้าไม่ทำวันนี้ วันหน้าอาจจะไม่มีโอกาส ตอนนี้ก็ผ่อนคู่ทั้งคอนโดทั้งบ้าน วันนี้ถ้าไม่เริ่ม มันก็จะไม่มี พอมีแรงผลักดันก็ต้องหาเงินให้ได้

ขณะที่แม่ร่ำไห้หนักอีก เผยความรู้สึกยิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง หวยก็ชอบเล่นแต่ถูก20บาทก็ดีใจแล้ว ภูมิใจในตัวลูกทำสำเร็จ ส่วนพ่อก็น้ำตาไหลหนัก เผยไม่คิดว่าลูกจะทำได้ไว พ่อบอกว่าจุกดีใจจนพูดไม่ออก ความรู้สึกเหมือนลูกบวชให้ ไม่คิดว่าเขาจะโตไว พูดกันเสมอ เราเหมือนถูกรางวัลที่1 มีลูกชายและลูกสาว รางวัลใหญ่ทั้งคู่ไม่เคยทำให้เดือดร้อนใจ


ด้าน เจแปน ร่ำไห้หนัก บอกว่า ตอนนี้คอนโดหนูก็ยกให้น้อง อยากขยับขยายให้น้องอยู่สบาย ให้พ่อแม่มาแล้วมีที่อยู่สบาย นอร์ท (แฟนสาว) จะรู้ว่าทุกวันนี้หนูทำงานเหนื่อยเพื่ออะไร พร้อมสวมกอดพ่อแม่น้อง กราบเท้าพ่อแม่ บอกว่าอยากทำให้พ่อแม่สบายใจว่าหนูทำได้ หนูทำให้พ่อแม่เคยเสียใจมาแล้วครั้งหนึ่งตอนมัธยม อยากทำให้คนเห็นว่าพ่อแม่เลี้ยงหนูกับน้องมาดีหนูเลยเป็นคนดี มีวันนี้ได้เพราะบุญคุณของพ่อแม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5669868
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5669868