พี่ฉอด สายทิพย์ ยื่นหนังสือลาออกจากแกรมมี่ พร้อมเผยสาเหตุการตัดสินใจ


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลาคนถึงกับตกใจไม่น้อย กับการประกาศยุติบทบาทในฐานะกรรมการบริษัท บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ของ 2 ผู้บริหารอย่าง ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หรือ ดีเจพี่ฉอด ที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยกับชื่อนี้มายาวนาน

ซึ่งมีข้อความในจดหมายดังนี้ “บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน (“ดร.ลักขณา”) และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา (“นางสายทิพย์”) ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท 

ข่าวแนะนำ

ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจ ประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และ นางสายทิพย์ได้แล้ว บริษัทฯ จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป

และตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดีเจพี่ฉอดมีบทบาทสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การจัดคอนเสิร์ต รายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ รวมไปถึงการเป็นผู้จัดละครอีกด้วย แต่ถึงจะยุติบทบาทการเป็นกรรมการบริษัท แต่ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ที่เป็นบริษัทย่อยของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ยังคงอยู่ภายใต้การบริหารของพี่ฉอดเช่นเดิม

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006488
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006488