สุดสะเทือนใจ อดีตนางงามฟิลิปปินส์ ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวเศร้าของวงการนางงามอีกครั้ง เมื่อทางเพจ ฉันชอบดูนางงาม ได้แชร์ข่าวเศร้าของประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อทางตำรวจได้พบศพของ Christina Dacera แอร์โฮสเตสสายการบิน Philippines Airlines และอดีตรองอันดับ 1 Miss Silva Davao 2017 วัย 23 ปี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สงสัยว่าเธอถูกวางยา และนำไปข่มขืน จากเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดแฮชแท็ก #JusticeForChristineDacera และ #ProtectDrunkGirls ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ของฟิลิปปินส์ทันที เพื่อเป็นการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับการตายของเธอ

ข่าวแนะนำ

“Christina Dacera แอร์โฮสเตสสายการบิน Philippines Airlines และอดีตรองอันดับ 1 Miss Silva Davao 2017 วัย 23 ปี ถูกพบเป็นศพที่โรงแรมในย่านมากาติ กรุงมะนิลา

ตำรวจสงสัยว่าเธอถูกวางยาและนำไปข่มขืน เนื่องจากแพทย์ตรวจพบคราบอสุจิในอวัยวะเพศของเธอ และตำรวจได้ยื่นฟ้องคดีข่มขืนและฆาตกรรมกับชายจำนวน 11 คน ที่อยู่กับเธอในวันปีใหม่ที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกิดแฮชแท็ก #JusticeForChristineDacera และ #ProtectDrunkGirls ขึ้นเทรนอันดับ 1 บน Twitter ของฟิลิปปินส์ เพื่อเป็นการเรียกร้องความยุติธรรมให้กับการตายของเธอ และในนามแฟนนางงามจากประเทศไทย ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอให้ผู้ที่ทำความผิดได้รับการถูกลงโทษโดยเร็วนะคะ #RIP”

โดยแฟนนางงามได้เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเสียดายอนาคตของ Christina Dacera ที่เธอน่าจะมีอนาคตได้ไกลกว่านี้ แต่ต้องมาจบชีวิตลงในวัย 23 ปี.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006616
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006616