แอน พร้อมตบยับ ใหม่ A World of Married Couple เวอร์ชั่นไทย


ให้คะแนน


แชร์

ขนหัวลุกตั้ง แอน พร้อมเป็นหมอจี สามีต้องเป็น เคน เท่านั้น เมียน้อยต้องเป็น ใหม่ ดาวิกา พร้อมตบยับเลย เมียน้อยสวยขนาดนี้สู้ไหวเหรอ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แอน ทองประสม มาพูดคุยกับ ไตเติ้ล กิตติภัค ผู้กำกับและนักเขียนบทชื่อดัง ใน Song About “เพลงนี้มีเรื่องเล่า” ตอนหนึ่งได้พูดถึงซีรีส์เรื่องดังเกาหลี A World of Married Couple แอน บอกว่า ชอบมาก อยากเล่นมาก ใครช่วยทำหน่อย น่าเล่นนะ ถ้าไปซื้อเรื่องเขามาแล้วแคสนักแสดงไทย

ถามว่าบทหมอจีคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแอนเหมาะมาก แอน เผยเลยว่า ต่อให้เขาไม่ทำแอนก็หยิบยื่นตัวเองเต็มที่ มองเป็นตัวเองด้วยเอาตรงๆ ถามว่าชอบอะไรในบทหมอจี แอน ตื่นเต้นบอกว่า มันหลายมิติมาก มันจริงที่สุด นางมีความกบฏอะไรไม่รู้ ในความเป็นหมอไม่น่าจะทำแบบนี้ได้

“เรารู้สึกว่ามันจริงมากๆ แต่แอนดูละครหรืออะไรขอจบแบบมีความสุข แค่ไม่ชอบตอนจบเท่านั้น ชีวิตเจออะไรมาเยอะแล้ว สาดน้ำตาลมาหน่อย แต่ก็เข้าใจ”

ถามว่ามีซีนไหนที่เห็นตัวเองไปเล่นแล้ว แอน บอกว่า ซีนที่นางไปเปิดท้ายรถแล้วเจอของ ซีนแรกเลยขนลุกเข้าใจผู้หญิงที่จับผิดได้ว่าแฟนตัวเองจะนอกใจ ขนหัวลุกตั้งเข้าใจสุดๆเลย โคตรอยากเล่นซีนนี้เลย มันโป๊ะๆๆ รู้สึกว่าอันนั้นที่สุดสำหรับแอนแล้วนะ ไม่ใช่ฉากแบบจับได้หรือทะเลาะบีบคอกันตีกันไม่ใช่ฉากพวกนั้นนะ

หรือฉากที่เฉียดไปแล้วเห็นหน้าเมียน้อย มันวาบอยากเล่น หรือฉากเลิฟซีนที่นางไปมีอะไรกับอีกคนหนึ่ง อยากรู้ว่านางคิดอะไร เกลียดฉากนั้นมาก แอนโกรธมากว่าคิดอะไรทำไมถึงทำ แต่ก็อยากเล่นนะ ต้องให้ผู้กำกับบิลด์ มัน drive ไปเบอร์ไหน บางอย่างมันน่าเล่นไปหมดเลย

“แล้วต้องเป็นเคน ธีรเดช ด้วยนะ พลังงานเคนมีทุกมิติที่จะทำแบบนั้นได้ที่จะเป็นผัวแบบนี้ได้ แล้วก็ต้องยังมีคนรักอยู่ ไม่ใช่เลวจนไม่มีที่ยืน คนยังจะลุ้นให้กลับมามีเยื่อใยกัน กลับมามองกลับมาได้กันอีกครั้ง”

“เมียน้อยขอคิดก่อน ใหม่ ดาวิกา ไง ต้อง ใหม่ ดาวิกา แอนแคสให้เลยใครจะทำ อันนี้ขนหัวแผงหลังลุกเลย คนดูจะต้องแบบเฮ้ยเอาจริงดิ่ เมียน้อยสวยขนาดนี้สู้ไหวเหรอเข้าใจไหม แล้วเคนกับใหม่ มาอยู่ด้วยกันจะยังไง ดิฉันก็ตบใหม่ยับเลยอย่างนี้ ลูกดิฉันก็ขอเป็น น้องเจ้าขุน ลูกพี่เจ(เจตริน)”

ขอบคุณที่มา MELLOW975 Song About “เพลงนี้มีเรื่องเล่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5671721
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5671721