ดีเจพี่ฉอด ชี้แจงแล้ว หลังจดหมายแจ้งลาออกจากแกรมมี่สะพัดโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่อมีภาพจดหมายแจ้งการลาออกของกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่ยื่นต่อกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และมีชื่อของ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา รวมอยู่ด้วย ซึ่งในจดหมายดังกล่าวเผยถึงเหตุผลการลาออกว่า เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจ ประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยมีผลตั้งแต่ 4 ม.ค. 2564 เป็นต้นไป

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ซึ่งดีเจพี่ฉอดดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ส่งข้อความชี้แจงต่อสื่อมวลชนถึงข่าวดังกล่าว ดังนี้

“พี่ฉอดยังอยู่ในเครือแกรมมี่ เพียงแต่มีการปรับโครงสร้างธุรกิจของกลุ่มแกรมมี่ ทำให้ เช้นจ์ 2561 กลายเป็นบริษัทย่อยของบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจการร่วมค้าแทน ซึ่งการดำเนินธุรกิจของเช้นจ์ นับจากนี้ จึงไม่ได้ผ่านการบริหารงานของแกรมมี่โดยตรง แต่จะผ่านการบริหารงานของกิจการร่วมค้า แทน

ดังนั้น เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปด้วยความคล่องตัว และใช้เวลาบริหารบริษัท เช้นจ์ 2561 ได้อย่างเต็มที่ พี่ฉอดจึงขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทแกรมมี่ และปฏิบัติงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มของแกรมมี่ต่อไป”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006808
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006808