"น้ำฝน" โดนสามีเบรกโพสต์ภาพลูกสาว "น้องทาเรีย" ไม่ชอบให้เป็นเซเลบฯ


ให้คะแนน


แชร์

แฟนๆฮือฮาหุ่นเป๊ะของคุณแม่ลูกหนึ่ง น้ำฝน-กุลณัฐ ที่โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำ โชว์หุ่นแซ่บถี่ๆ พร้อมลีลาโพสต์ท่าสุดปัง แถมยังมีภาพชวน น้องทาเรีย ลูกสาววัย 3 ขวบกว่ามาแจกความสดใส

เจอ น้ำฝน เลยต้องถามถึงภาพเซตสุดแซ่บ

ข่าวแนะนำ

“โลกมันเปลี่ยนแล้วเราเองก็แทบจะหมดยุคไปขึ้นปกหนังสือแล้ว ก็อาศัยช่วงสุดท้ายที่หุ่นเรายังพอจะถ่ายรูปชุดว่ายน้ำได้โพสต์ลงไปก่อน ตอนนี้ทุกคนใช้สื่อของตัวเองเหมือนทุกคนก็ใช้มันให้เป็นประโยชน์ เดี๋ยวนี้กล้องมันก็อะเมซิ่ง มีแอปยืดเอว ลบก้น มันทำได้หมด ก็ถ่ายๆไป มันก็สวยดี ไม่ได้คิดอะไร เดี๋ยวนี้มันเป็นเรื่องปกติไปแล้ว”

ใช้แอปบ้างไหม?

“โอ้โห เอาเป็นว่าไม่มีแอปไม่ได้เลยค่ะ(หัวเราะ)”

ฟีดแบ็กดีมากๆ?

“ฝนมองว่ามันเป็นพลังบวกที่ทำให้เรามีกำลังใจให้ตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องยอมรับพลังลบ เราก็ลบพวกนั้นออกไป บล็อกเลย คือถ้าไม่ชอบเราก็ไม่ต้องมาดู เอาเป็นว่าเราโพสต์ในพื้นที่ของเรา มันก็มีดีบ้างเสียบ้าง พอมันมีเสียเข้ามาเราก็ไม่ต้องไปเถียง ก็ลบไปแล้วก็บล็อก แต่ก็ไม่ค่อยมีหรอกค่ะ เพราะฝนก็โพสต์เบาๆ”

ดูแลรูปร่างยังไง?

“ออกกำลังค่ะ ฝนไม่ได้เป็นคนผอมอะไรขนาดนั้น เพราะหลังจากคลอดลูกไซส์มันก็เปลี่ยน ใหญ่ขึ้นมา 1 ไซส์”

คุณสามีว่าไงบ้างกับความแซ่บของเรา?

“ตอนนี้เค้าก็ไม่ค่อยสนใจแล้ว (หัวเราะ) มองผ่านๆไป ก็มีชมว่าชุดนี้ไปเอามาจากไหน คือเห็นจนเบื่อแล้ว”

น้องทาเรียลูกสาวก็เริ่มโตแล้ว เราเป็นผู้จัดฯ อยากให้ลูกลองชิมลางงานบันเทิงบ้างมั้ย?

“ฝนไม่สนับสนุน ขนาดละครตัวเองยังไม่อยากเล่นเลย เพราะว่ามันเครียด มันกดดัน ถ้าเราเอาลูกมาเล่นละคร ก็ไม่รู้ว่าเค้าพร้อมจะเล่นแค่ไหน ถ้าเค้าไม่เล่นแล้วทั้งกองต้องมารอ มันก็เนอะ แต่คุณพ่อเค้าค่อนข้างที่จะไม่อยากให้ลูกเป็นเซเลบ แรกๆนี่ไม่ให้โพสต์รูปลูกเลยนะ แต่อิแม่ก็ดื้อ คือเค้ามองว่าไม่อยากให้ลูกดัง เวลาที่ลูกดังปั๊บ ลูกไม่ได้เป็นดารา แต่พอลูกทำผิดลูกจะโดนข่าวเหมือนเค้าเป็นเซเลบ เค้ามองว่ามันไม่แฟร์สำหรับชีวิตเด็กคนนึง เค้าควรจะได้มีชีวิตเหมือนเด็กเลยบอกว่าอย่าไปโพสต์อะไรลูกเยอะ พอเราไปทรีตลูกให้เป็นเซเลบเวลาเดินไปไหนก็จะมีแต่คนเข้าหา นิสัยเด็กก็จะเปลี่ยน เหมือนฉันเป็นสปอตไลต์ตลอดเวลา เราก็ไม่อยากให้เค้าเป็นอย่างนั้น อยากให้เค้าเป็นเด็กที่ธรรมดามากๆ”

ทำยังไงสามีถึงยอมให้โพสต์รูปลูกได้? “ก็ตีมึนแล้วก็โพสต์ไปเลย แต่ก็โพสต์น้อยๆ เค้าเห็นแหละ หลังๆเค้าก็เริ่มโพสต์แล้ว คิดว่าอีกสักพักก็เริ่มหยุดโพสต์แล้ว รอให้เค้าโตอีกหน่อย เราก็อยากแชร์ความน่ารักของลูกเรา”

ถามถึงความตั้งใจอยากมีลูกอีกคน?

“ก็พยายามกระตุ้นไข่ทำหลายรอบแล้วที่จิ้ม จนหมอบอกไม่ต้องกระตุ้นแล้ว หลังจากผ่านรอบที่ 6 หมอบอกกระตุ้นไปก็เปลืองเงิน ให้ดูไข่ไปในแต่ละเดือน เรียกว่า natural ivf คุณสามีก็ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ออกกำลังกาย ฝนว่าเป็นเรื่องวัยล้วนๆ ตอนนี้อายุ 44 ปีแล้ว ฝนท้องทาเรียตอนอายุ 39 โกรธตัวเองอยู่ ตอนที่ทาเรีย 6 เดือน คุณสามีบอกให้เปิดอู่เลย ฝนก็ยังหลอนอยู่เลย เพราะว่าตอนท้องแพ้หนักมาก ตอนเลี้ยงลูกแผลผ่าตัดก็เจ็บ รักแร้ยังไม่ทันหายดำจะให้ท้องอีกแล้ว แล้วก็มาปล่อยตอนลูกขวบครึ่ง ตอนนั้นก็จะ 42 แล้ว เราปล่อยธรรมชาติมา 1 ปี แล้วเพิ่งมาเรื่องทำ IVF เดือน พ.ย.ปี 62 อายุก็ปลาย 43 แล้ว ทำไปตามปกติเพราะว่าคนแรกได้ตามธรรมชาติ ถอดใจมาตั้งนานแล้วเหมือนกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006895
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2006895