กานต์ เมียเสก ฝากคำถามถึงนายกฯ โควิดระบาดรอบใหม่ เยียวยาปชช.ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ เมียเสก ฝากคำถามถึงนายกฯ โควิดระบาดรอบใหม่รัฐบาลเยียวยาประชาชนยังไง หลังต้องกักตัวเอง ไม่มีงาน แต่ภาระเท่าเดิม

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

กานต์ เมียเสก ฝากคำถามถึงนายกฯ / จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งผลให้ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า รวมไปถึงศิลปินดารานักร้องที่ถูกยกเลิกงานแทบทั้งหมด งานนี้ทำเอา กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ถึงกับทนไม่ไหว ร่ายยาวตั้งคำถามถึงนายกฯ ถึงมาตรการเยียวยาประชาชน โดยก่อนหน้านี้สามีสูญเงินหลายล้านจากประกาศปิดผับบาร์ตามที่กทม.มีประกาศคำสั่ง

ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ได้โพสต์รูป พร้อมเขียนข้อความว่า “สถานการณ์แบบนี้ เป็นที่เข้าใจได้นะคะ มันเป็นวิกฤตระดับโลก แต่เราในฐานะศิลปินนักร้องนักดนตรี ขอบอกว่าตกงานอีกแล้ว ก็ไม่ได้ฟูมฟายอะไรเพราะก็ไม่กล้าออกไปเล่นเหมือนกัน แต่อยากจะถามรัฐบาลและท่านนายกว่า ท่านมีวิธีการช่วยเหลืออะไรหรือยังคะ (ไม่ได้ติดตามข่าวเลยไม่รู้)

“งานไม่มีแต่ภาระเท่าเดิม มีการเยียวยากันยังไงบ้างรึยัง เช่น มีพักหนี้จริงๆ หรือยัง(พักหนี้จริงๆนะ ไม่ใช่มาพักแล้วทบดอกเบี้ยอีกต่างหาก) ท่านสั่งๆๆ ปิดนู่นปิดนี่ ไม่ให้ปชช ออกไปไหน กักตัวเอง ก็เคคะ ทำตามทุกอย่าง”

“แต่ไหนคือการประกาศเยียวยาปชช. ไม่ได้ต่อว่าคะ แต่คือตอนนี้เดือดร้อนกันถ้วนหน้า รู้อยู่ว่ายังไม่ล็อกดาวน์ แต่ตอนนี้เราได้รับผลกระทบเต็มๆ รบกวนช่วยเหลือปชช ตาดำๆ อย่างพวกเราไวหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ไหว้หละค่ะ!!”

ขอบคุณภาพ IG : wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5676666
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5676666