ลืมความหลังตั้งต้นใหม่ ติ๊ก ขอบคุณ ศรราม พาลูกมาเจอ รอวันเรียกแม่


ให้คะแนน


แชร์

ปีใหม่มีแต่เรื่องดีๆ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มีความสุขได้พบน้องวีจิ ลูกสาว พัฒนาการโตขึ้น เจอลูกตรงนี้แม่มีความสุขมากที่สุด ลั่นลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โพสต์คลิปวันที่มีความสุขของคนเป็นแม่ คลิปได้เจอ น้องวีจิ ลูกสาว และได้เล่นกับลูกสาว เด็กน้อยส่งเสียงหัวเราะชอบใจ พร้อมเผยด้วยว่า “แค่นี้..แม่ก็สุขใจแล้วลูก..วันนี้แม่ได้ทำตามที่ใจแม่ต้องการครบแล้วลูก

เป็นเด็กดีนะลูก.. แม่ยอมรับและเข้าใจทุกอย่างทุกคนด้วยใจที่บริสุทธิ์ ขอบพระคุณปะป๊าหนูนะลูกที่พาลูกมาเจอแม่ให้แม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อไป แม่รักวีจิมากนะลูก… ใจไม่ทุกข์..ไม่คาดหวัง .. ไม่ผิดหวัง ..เมื่อ คาดหวัง ..จะผิดหวัง..ใจจะทุกข์

คลิปของวันอังคาร ที่ 5 มกราคม 2021 เจอลูกลูกน่ารักมาก..ยิ้มหวานมาก..ตาดำกลมโต..คิ้วยาวดกดำ..ฟันเรียงกันสวย..ผิวดี..อารมณ์ดี..โตสูงขึ้น..ขาแขนยาว..ขี้เล่นกวนๆ..ถึงเวลาเล่นก็เล่นถึงเวลาง่วงก็หลับกลับบ้านนอน..ที่สำคัญจำเแม่ได้เล่นกับแม่ก็พอ…สมใจแม่แม่มีความสุขมากแล้วลูกรัก เจอลูกตรงนี้ที่นี่แม่มีความสุขมากที่สุด ฝันดีนะคะทุกๆคน #ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่”

ก่อนจะโพสต์อีกคลิปเล่นกับลูกพร้อมจักรยานที่ซื้อให้ลูกสาวด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง “จักรยาน คันนี้ มาจากน้ำพักน้ำแรงของแม่เลยนะลูก.จงเก็บรักษาไว้ให้ดีแทนใจแม่ดีๆนะคะ #ลืมความหลัง ตั้งต้นใหม่ #ความไม่ดีทั้งหลายเราจะให้มันตายไปจากตัวและหัวใจเราให้หมดในเมื่อความไม่ดีทั้งหลายมันตายไปจากตัวและหัวใจเราทั้งหมดต่อไปนี้เราจะสร้างคุณงามความดี#ให้งอกงามมาแทน เพื่อลูก”

โดยก่อนหน้านี้ ติ๊ก โพสต์คลิปเก่าเหมือนลูกสาวกำลังเรียกว่าแม่ พร้อมแคปชั่นว่า “แม่รอฟังคำหนูเรียกแม่อยู่นะคะลูก @veeji_theappitak”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5675923
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5675923