แอฟ พา น้องปีใหม่ ล่องเรือในวันเกิด ชาวเน็ตดราม่า สงกรานต์ ลืมลูก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นการฉลองวันเกิดที่อิ่มบุญและอิ่มใจทีเดียว สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดน่ารักของนางเอก-พิธีกรสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งในวันเกิดเมื่อ 1 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา แอฟพาน้องปีใหม่ไปทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิต พร้อมทั้งพาลูกสาวไปฉลองวันเกิดด้วยการล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย

ข่าวแนะนำ

โดย แอฟ ทักษอร โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศตอนที่พาน้องปีใหม่ไปล่องเรือ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “หนูปีก่อนลงเรือตื่นเต้นดีใจ พอลงเรือปุ๊บร้องโวยวายบอกกลัว นั่งไปแป๊บเดียว อารมณ์ดีร้องเพลงไม่หยุดเลยค่ะ (เชิญรับฟังได้ในรูปที่สาม) พอช่วงหลังทิ้งแม่ไปนั่งคุยกับพี่กัปตันจนถึงฝั่งเลย สรุปคือแฮปปี้มากค่ะ” อีกทั้งยังลงภาพบรรยากาศตอนที่ไปดินเนอร์ด้วย โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์อวยพรวันเกิดและสวัสดีปีใหม่เป็นจำนวนมาก

แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนที่สงสัยว่าสงกรานต์หายไปไหน เพราะแม้แต่ในไอจีส่วนตัวก็ไม่ได้ลงภาพน้องปีใหม่และอวยพรวันเกิดลูกสาวเหมือนเคย และมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ดราม่าในไอจีสงกรานต์หลายข้อความ อาทิ แปลกปีนี้คุณสงกรานต์ไม่เห็นอวยพรวันเกิดลูกสาวเลย ต่างจากแต่ก่อนมีดราม่าเกี่ยวกับคุณแมททีไร วันต่อมาก็จะลงรูปน้องปีใหม่ทันที, วันเกิดลูกสาวคุณ แต่คุณไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่น วันหนึ่งคุณจะเสียใจ ภรรยาของคุณสวยมาก สวยกว่าแฟนทุกวัน, คุณพ่อคงไม่ว่างๆๆๆๆ จนลืมวันเกิดหนูปี ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007227
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007227