สุดปัง มีน พีรวิชญ์ ซื้อบ้านใหม่ราคาเฉียด 20 ล้าน ให้ครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก และเก็บหอมรอมริบมาตลอด จนปีนี้ 2564 ก็ถือเป็นอีกปีที่ดีของหนุ่ม มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่ได้ฤกษ์ดีถือโอกาส ซื้อบ้านใหม่ ราคาเฉียด 20 ล้านบาท ด้วยน้ำพัก น้ำแรงตัวเอง เพื่อพาคุณพ่อ และคุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ของตัวเองลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า “HNY 2021 รูปแรกของปีนี้ขอลงเป็นรูปครอบครัวละกัน ปีนี้ครอบครัวของเราใหญ่ขึ้นนิดหน่อย มีบ้านหลังใหม่แบบไม่ได้ตั้งใจว่าจะเร็วขนาดนี้ มีภาระมากขึ้นนิดหน่อยอีกหลายปี แต่คงมีความสุขมากขึ้น หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีของครอบครัวเรา และทุกๆ ครอบครัว ทุกๆ คนนะครับ ปล.เป้าหมายปีนี้แต่งบ้านให้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ กราบผู้ใหญใจดีทุกท่านที่สนใจสมทบทุนครับ พร้อมทำงานมากครับ”

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด มีน พีรวิชญ์ ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมตั้งใจมาตลอดว่าอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงหลังมานี้ ผมทำงานเกือบทุกวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อ คุณแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา

และด้วยความที่บ้านผมเปิดเป็นร้านเกม ท่านทั้ง 2 เลยคิดอยู่นานเหมือนกันครับว่า จะมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ไหม แต่พอพวกท่านตกลง ผมก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ ครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007265
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007265