ทาทา ยัง เซ็งเพราะโควิดทำให้อดเที่ยวทะเล เกือบจะได้ไปชิลกับลูก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้กลับมาระลอกใหม่ ทำให้หลายพื้นที่เริ่มปิดสถานที่ต่างๆ ชั่วคราวเพื่อป้องกันการระบาดของโรค

งานนี้หลายครอบครัวได้ที่ได้จัดแพลนเที่ยวช่วงปีใหม่เลยต้องหยุดชะงักไปตามๆ กัน เพราะสถานที่บางแห่งต้องปิดตัวชั่วคราว เช่นเดียวกับ ทาทา ยัง ที่ได้มีแพลนพาลูกชาย น้องเร ไปเที่ยวพักผ่อนริมทะเลกัน 2 คนแม่ลูก แต่งานนี้ก็ต้องทิ้งแพลนแล้วล็อกดาวน์อยู่กับบ้านแทน 

ข่าวแนะนำ

โดย ทาทา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้กำลังใจทุกคนที่ต้องทำงานหาเงิน ให้สู้กันต่อไป 

“I Hate Covid! เพราะ Covid ไม่งั้นป่านนี้เราก็คง Chill อยู่ริมทะเล….เฮ้อออออ

จริงๆวันนี้วางแผนไว้ว่าจะไปเที่ยวระยองฉลองปีใหม่กันแม่ลูก เห็นตัวเลขผู้ติดเชื้อไม่ดี เลยตัดสินใจเปลี่ยนแผนกะทันหัน ไม่ไปดีกว่า สรุปว่าตอนนี้ Lock Down แล้วเรียบร้อย หลายเกาะก็เริ่มปิด นู่นนี่นั่นเริ่มปิด อยู่บ้านหาคอนเทนต์ทำโพสต์รูปเก่าวนไปจ้าาา

เราจะไปเที่ยว แต่คนที่ต้องทำงานหาเงินนี่สิจะทำยังไง เห็นใจจังเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ” และได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ตามนั้น #ihatecovid” 

ซึ่งหลายคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยทุกคนต่างให้กำลังใจกันและกัน พร้อมกับระบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้ฟังอีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007336
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007336