เปิดไทม์ไลน์รัก ฮยอนบิน ซนเยจิน แสดงในซีรีส์เรื่องเดียวกันตั้งแต่ 10 ปีก่อน


ให้คะแนน


แชร์

เปิดไทม์ไลน์รัก ฮยอนบิน ซนเยจิน แสดงในซีรีส์เรื่องเดียวกันตั้งแต่ 10 ปีก่อน

สร้างกระแสพระ-นางคู่จิ้นจากซีรีส์ดังทางเน็ตฟลิกซ์ Crash Landing on You จนกลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริงไปเรียบร้อย สำหรับหนุ่มฮยอนบินและสาวซนเยจิน งานนี้คาดว่าคงถูกอกถูกใจเหล่ากองเชียร์

ล่าสุด เซาท์ ไชน่า มอร์นิง โพสต์ เปิดไทม์ไลน์รักของทั้งคู่ ให้ได้รู้กัน

ฮยอนบิน

ระหว่างถ่ายทำ Crash Landing on You ที่สวิตเซอร์แลนด์

บรรดาแฟนซีรีส์เรื่องดังกล่าว ต่างเรียกพวกเขาว่าคู่รัก รีรี ซึ่งมาจากชื่อของทั้งสองในซีรีส์เรื่องนี้ ยุนเซรี (ซนเยจิน) และ รีจองฮยอก (ฮยอนบิน) ส่วนแฟนๆ ที่เรียกเขาว่า บินจิน ก็มาจากการที่เชื่อว่าพวกเขาออกเดตกันตั้งแต่ปี 2018 และผู้ชมต่างลงความเห็นว่าทั้งคู่เป็นคู่ที่สวรรค์สร้าง

ทั้งฮยอนบินและซนเยจิน ต่างเป็นนักแสดงมากประสบการณ์ พวกเขาเกิดปีเดียวกัน และอาจจะมีโชคชะตาร่วมกัน เคยร่วมงานเจอะเจอกันมาหลายครั้งก่อนที่จะมาถึง Crash Landing On You

ในปี 2011 สาวซนเยจิน ได้โผล่มาในซีรีส์ดัง Secret Garden ที่สร้างชื่อให้ฮยอนบิน โดยเธอเล่นเป็นตัวเองนักแสดงดังซนเยจิน ที่ปรากฏตัวในตอนสุดท้ายของซีรีส์ ซึ่งไม่ได้เข้าฉากกับฮยอนบิน

ฮยอนบิน

ซนเยจิน ในซีรีส์ Secret Garden

ต่อมาในปี 2014 ทั้งคู่ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมบูชอน และนั่งข้างๆ กัน และทั้งคู่ได้รับรางวัลการคัดเลือกจากโปรดิวเซอร์ ได้ขึ้นเวทีร่วมกัน และเดินขึ้นลงเวทีด้วยกัน ฉายแววอะไรบางอย่าง

ตามมาด้วยซีรีส์ Crash Landing on You ที่ทั้งคู่คว้ารางวัลนักแสดงชายและหญิงยอดนิยมสูงสุดจากงาน แพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ 2020

ย้อนไปเมื่อปี 2017 ทั้งฮยอนบินและซนเยจิน คอนเฟิร์มเล่นในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการ

“ความประทับใจแรกของฉันที่มีต่อฮยอนบินก็คือเขาเป็นคนที่มีผิวและผมที่ดีมากจริงๆ ฉันว่านี่เป็นสิ่งที่นักแสดงทั้งหญิงและชายต้องการนะ” ซนเยจินเคยพูดถึงฮยอนบินเอาไว้แบบนี้

ฮยอนบิน

นั่งติดกันในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมบูชอน

มีรายงานว่าที่ฮยอนบินตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องดังกล่าวก็เพราะซนเยจิน

The Negotiation กลายเป็นที่รู้กันว่าเคมีของทั้งคู่ในจอนั้นเหลือล้น แม้พล็อตของหนังจะเป็นการที่ทั้งคู่ได้พูดคุยกันผ่านทางหน้าจอมอนิเตอร์เท่านั้น

ทำเอาแฟนๆ ต่างหวังจะได้เห็นโปรเจ็กต์ที่พวกเขาจะมีฉากร่วมกันมากกว่านี้

หนังเปิดตัวในเดือนกันยายน 2018 ด้วยผลตอบรับที่ดี มีคนซื้อตั๋วเข้าชมมากกว่า 1 ล้านคน และทั้งคู่ก็ได้จดจำความสำเร็จนี้ด้วยกันในช่วงเทศกาลชูซ็อก หรือวันขอบคุณพระเจ้าของเกาหลี

ข่าวลือว่าทั้งคู่คบหากันเริ่มไม่นานหลังจากภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ด้วยว่าทั้งคู่ใช้เวลาส่วนใหญ่ด้วยกันในการโปรโมตหนัง ซึ่งในระหว่างนั้น สาวซนเยจิน ก็ได้โพสต์ภาพของเธอกับเขาลงในอินสตาแกรม

ในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นเดือนเกิดของฮยอนบิน ทั้งคู่ก็ได้ทำการฉลองร่วมกันระหว่างการเดินสายโปรโมตหนัง

ฮยอนบิน

ตอนเดินสายโปรโมตหนัง The Negotiation

ในเดือนมกราคม 2019 โลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่ระบุว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่แอลเล สหรัฐ รวมทั้งไปรับประทานอาหารร่วมกันกับพ่อแม่ของซนเยจิน

ภาพที่ทั้งคู่ไปช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ตถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

แต่ตอนนั้นข่าวลือก็ถูกปฏิเสธ และบอกว่าเป็นเรื่องบังเอิญที่ทั้งคู่ไปอยู่ในสถานที่เดียวกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่าการที่ทั้งสองเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ฮยอนบิน

ภาพเดินช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ที่แพร่ทางโลกออนไลน์

ฮยอนบินและซนเยจิน ต่างเป็นที่ต้องการของเหล่าแบรนด์สินค้าด้านสกินแคร์ ทั้งคู่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกสองสามเดือนหลังจากเกิดข่าวลือ เพื่อร่วมในงานปาร์ตีฉลอง 10 ปีของ L&P Cosmetics

ในเดือนพฤษภาคม 2019 แฟนๆ ก็ได้เฮเมื่อ บินจิน คอนเฟิร์มมีโปรเจ็กต์ใหม่ร่วมกัน นั่นก็คือ Crash Landing on You ซีรีส์ที่ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกในเดือนธันวาคม 2019

ขึ้นแท่นซีรีส์ยอดฮิต และพล็อตสุดโรแมนติกของทั้งคู่ในเรื่องก็ยิ่งกระพือโหมข่าวลือเรื่องที่ทั้งคู่ออกเดตกัน ตอนจบของซีรีส์ บินจิน ก็ดูเหมือนคู่รักที่กำลังแฮปปี้สุดๆ ทำเอาแฟนคลับฟินจิ้นกระจาย

แต่ข่าวเรื่องการออกเดตของทั้งคู่ก็ถูกปฏิเสธอีกครั้ง ในขณะที่แฟนๆ ก็ยังเชื่อว่าพวกเขาคบหากันอยู่จริง

ข้ามช็อตอย่างรวดเร็วมายังวันปีใหม่ 2021 ดิสแพทช์เปิดต้นปีส่งข่าวดี ฮยอนบิน กับซนเยจิน กำลังคบหากัน พร้อมระบุอีกว่าพวกเขาเดตกันมา 8 เดือนแล้ว

ฉากน่ารักๆ ในซีรีส์ Crash Landing on You

ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ วาสต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ เอ็มเอส ทีม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยืนยันข่าวดังกล่าว โดยบอกว่า ทั้งคู่ตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์หลังจากการถ่ายทำซีรีส์ Crash Landing on You

ซนเยจินเองก็คอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวด้วยการโพสต์ลงอินสตาแกรม บอกถึงความรู้สึกของเธอว่าเขินอยู่นิดๆ ที่ต้องมาอัพเดตเรื่องส่วนตัวแทนที่จะเป็นเรื่องงาน

“ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้เจอกับคนดีๆ และฉันจะทำเต็มที่เพื่อความสัมพันธ์นี้ ความรักและการสนับสนุนที่พวกคุณให้มา ฉันจะเก็บมันเอาไว้เสมอในหัวใจ”

สำหรับฮยอนบินนั้น ในอดีตเคยคบหากับนักแสดงหญิง อย่างเช่น ซงฮเยคโย และ คังโซรา ส่วนซนเยจินไม่เคยมีข่าวคบหาใครมาก่อน ทำให้การเปิดเผยครั้งนี้ของเธอเป็นความพิเศษอย่างมาก

ซนเยจิน มีวันเกิดในเดือนนี้ 11 มกราคม ที่จะถึง ทำให้เหล่ากองเชียร์หวังว่าทั้งคู่จะได้ฉลองด้วยกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ติ่งกรี๊ดลั่น! ต้นสังกัดยืนยัน ฮยอนบิน และ ซนเยจิน เดตกันอยู่จริง หลังภาพหลุด

ลุ้น! ฮยอนบิน ยูแฮจิน หวนร่วมงานหนังภาคต่อสุดดัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5677802
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5677802