ก้อย อรัชพร สวนกลับนายกฯ หลังขอให้ปชช.กักตัวเอง โดนใจชาวเน็ตเต็มๆ


ให้คะแนน


แชร์

ฟาดแรง ดาราสาว ก้อย อรัชพร สวนกลับนายกฯ หลังขอให้ประชาชนล็อกดาวน์ตัวเอง เพื่อหยุดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด งานนี้โดนใจชาวเน็ตเต็มๆ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ก้อย อรัชพร สวนกลับนายกฯ / จากกรณีที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 4 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา ถึงการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 โดยยืนยันยังไม่มีการล็อกดาวน์ทั้งประเทศ แต่ขอความร่วมมือให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้านเพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อ

ใจความว่า “เราก็ไม่อยากล็อกดาวน์ทั้งประเทศ เพราะท่านก็รู้ว่าปัญหามันคืออะไร ดังนั้นท่านล็อกดาวน์ตัวเองให้ได้บ้างไหม มันอยู่ที่ทุกคน ถ้าเราไม่อยากไปติดเชื้อเราก็ไม่ต้องไปไหนอยู่บ้าน 14-15 วันถ้าทุกคนคิดแบบนี้เราก็ปลอดภัย มันก็จะคัดกรองคนได้ง่ายขึ้น แต่ถ้ายังไปมาหาสู่กันทั้งหมดก็ตรวจสอบคนทั้ง 70 ล้านคนไม่ไหว”

ภายหลังการให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏกว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย หนึ่งในนั้นคือดาราสาวคนดัง ก้อย อรัชพร โภคินภากร ที่ได้โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่เป็นภาพ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมแปะแคปชั่นว่า “คนอื่นเข้าไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่าาาาาา” เรียกว่างานนี้โดนใจชาวเน็ตไปเต็มๆ เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ IG : goyyog

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5678876
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5678876