ถึงจีน กักตัว 14 วัน กองทัพ พีค หวังดันดัง เป็นบอยแบนด์ระดับโลก


ให้คะแนน


แชร์

โควิดร้ายมาเลย แต่ยังไงบันเทิงหมื่นแสนล้าน ยังต้องโตต่อไปอีกๆ เคป๊อป K-POP ติดตลาดโลกอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้ว จีนขอเดินตามรอยบ้าง ปั้นๆ ดันๆ ซีป๊อป C-POP ต่อเนื่องกะให้อลังการปั๊วะๆ มากกว่าเกาหลี

เตรียมทำรายการใหม่ ค้นหาบอยแบนด์วงใหม่กับรายการ เอเชียซุปเปอร์ยัง Asia Super Young คาดว่าจะเริ่มออนแอร์ได้ ปลายกุมภาพันธ์ หรือไม่ก็ต้นเดือนมีนาคม รายการใหม่นี้ น่าจะดังได้ไม่ยาก เพราะเป็นทีมงานเดียวกับรายการ สตรีทแดนซ์ออฟไชน่า Street Dance of China ที่ปังระเบิดไปเมื่อปีที่แล้ว รายการนี้อยู่ในเครือของทีวีช่องดัง youku บริษัทในเครือของเจ้าพ่ออีคอมเมิร์ซ อภิมหาเศรษฐีของโลก แจ๊ค หม่า

ข่าวแนะนำ

เอเชียซุปเปอร์ยัง Asia Super Young แถลงข่าวไปแล้ว ฮือฮาอย่างยิ่ง เพราะระดมพลเมนเทอร์ตัวพ่อตัวแม่ มาแน่นรายการ เช่น เจย์ โชว, คิมูระ ทากุยะ, อี้หยางเชียนซี ไอดอลจีนโคตรดัง จากวงทีเอฟบอย TFboys และ ลิซ่า BLACKPINK แบล็กพิงก์ ลลิษา มโนบาล แต่หลายเสียงก็ยังเม้าท์สนั่นว่า ลิซ่าไม่น่าจะมาเป็นเมนเทอร์ในรายการได้ แต่การแถลงข่าวที่ผ่านมาหลายเดือน ได้มีการนำรูปของลิซ่า มาเปิดตัวในฐานะเมนเทอร์เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่า น่าจะได้ตกลงทำสัญญากันแล้ว

ทีมงานได้ออดิชั่นออนไลน์ หาเด็กใหม่มีแววเปรี้ยง เข้าร่วมรายการได้ครบแล้ว โดยมีดาราไทยได้เข้าร่วมแข่งขันด้วยคือ กองทัพ พีค ที่เพิ่งมีละครเรื่องแรกในชีวิต ทางช่อง 3 เรื่อง ให้รักพิพากษา Dare to Love ที่ได้ปะทะกับนางเอกปัง เบลล่า ราณี แคมเปน

ชัวร์ๆ คอนเฟิร์ม กองทัพ พีค เด็กปั้นของผู้จัดการดัง ปิ๊ก ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ ได้ออดิชั่นออนไลน์จบไปแล้ว ในช่วงตุลาคม 2563 นานกว่า 2 ชั่วโมง และยังมีทีมงานรายการบินมาดูตัว กองทัพ พีค ถึงไทย ทีมงานกลับถึงจีนแล้ว ยังไม่ชัวร์นัก จึงได้ส่งคลิปมาออดิชั่นออนไลน์อีกครั้ง เพื่อให้ทดสอบเต้นร้องอีกมากกว่า 30 คลิป จึงจะผ่านการคัดเลือกรอบแรกไปได้

กองทัพ พีค หรือชื่อจีน หวังหยางฉิง พร้อมเกินร้อยแล้ว บินจากไทยไปถึงแล้วที่เมืองเซี่ยงไฮ้ จีน และต้องกักตัว 14 วันด้วยที่จีน เพื่อให้มั่นใจชัวร์ๆ ก่อนว่าไร้โควิด-19

หลักๆ ทีมงานเอเชียซุปเปอร์ยัง Asia Super Young จะถ่ายทำที่เชี่ยงไฮ้ จีน รายการเน้นร้องเต้น โดยมีเมนเทอร์ดังคอยชี้แนะแนวทางดัง รอบแรกคัดมา 66 คน ทยอยคัดออกให้เหลือ 7 คนสุดท้ายเท่านั้น เพื่อเดบิวต์ปั้นเป็นบอยแบนด์ของเอเชียต่อไป ที่รวมหนุ่มๆ จากหลายเชื้อชาติเอเชีย ไว้ด้วยกันในวงเดียว หวังดันดังให้เป็นบอยแบนด์ระดับโลกต่อไป รวมทั้งจะมีซีรีส์หรือหนังให้เล่นด้วย ซึ่งผลิตโดย อาลีบาบา พิคเจอร์ รวมทั้งมีโอกาสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สินค้าต่างๆ ในเครืออาลีบาบากรุ๊ป อีกด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2005236