‘ญาญ่า’ คอมเฟิร์มเอง ภาพ ‘ณเดชน์’ พุงป่อง เผยความจริงสุดพีกถึงซิกซ์แพ็ก


ให้คะแนน


แชร์

ญาญ่า อุรัสยา เล่าเหตุการณ์ที่มาของภาพ ‘ณเดชน์’ พุงป่องสนั่นโซเชียล คอมเฟิร์ม ‘พี่แบรี่’ แค่แกล้ง แต่ความจริง หุ่นแซ่บ ซิกซ์แพ็กแน่นเหมือนเดิม

สร้างปรากฎการณ์ให้กับโลกโซเชียลได้ฮือฮาต้อนรับปีใหม่ เมื่อมีภาพพุงป่องของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เล่นเอาแฟนคลับขยี้ตาแล้ว ขยี้ตาอีกว่า ลุงใส่เสื้อกล้าม กางเกงวอร์มและรองเท้าแตะ แถมยืนกินไอศกรีมอย่างสบายใจ

รวมถึงภาพยืนพุงกลมดูของแบบชิลๆ ใช่พระเอกหุ่นแซ่บ ณเดชน์ หรือเปล่า ก่อน เจ้าตัว ยืนยันว่า คนที่ช่วยลั่นชัตเตอร์ คือ หวานใจ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นี่เอง

ล่าสุด ญาญ่า เคลียร์ชัดเล่าเหตุการณ์สุดพีกของพี่แบรี่ที่ยืนพุงป่องว่า ความจริงแล้ว ณเดชน์ ไม่ได้พุงป่อง ถ้าซูมดูดีๆจะเห็นซิกซ์แพ็กที่บริเวณพุงที่ป่องออกมา

ซึ่งวันที่ถ่ายรูป ญาญ่า ได้ไปทานปิ้งย่างกับ ณเดชน์ และ น้องๆของฝ่ายชาย โดย ณเดชน์ กินเยอะมากเหมือนพายุ แถมไม่เคี้ยวกลืนอย่างเดียว จึงแซวว่า ‘พุงป่องแล้ว’

จากนั้นเขาแกล้งเดินเบ่งพุงให้ทุกคนดู ยืนยัน ณเดชน์ แกล้งจงใจเบ่งพุงให้ป่อง โดยตอนที่เขาไม่ได้เบ่งพุง หุ่นก็ปกติดีและพุงไม่ได้ป่องมาก ซึ่งส่วนตัวไม่คิดว่า ณเดชน์ จะลงรูปจึงไม่ได้ถ่ายเป็นคลิปวิดีโอ

ท่าเดินพุงป่องของ ณเดชน์

เรียกว่าแฟนคลับสบายใจได้เลยว่า หุ่นแซ่บของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ยังคงมีซิกแพคแน่นๆเหมือนเดิม แต่แค่แกล้งตอนอยู่กับหวานใจ ญาญ่า หรือเปล่านะ คลิกดูคลิปวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูล โต๊ะข่าวบันเทิง และอินสตาแกรม nadechactivity

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5678714
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5678714