วินาทีสุดซึ้ง! ‘ตูมตาม ยุทธนา’ สวมกอดเจอเพื่อนเก่าที่เรือนจำ ทำโซเชียลน้ำตาคลอ


ให้คะแนน


แชร์

วินาทีสุดซึ้ง! ‘ตูมตาม ยุทธนา’ สวมกอดแน่น เมื่อเจอเพื่อนเก่าโดยบังเอิญที่เรือนจำนครสวรรค์ ทำโลกโซเชียลน้ำตาคลอ แห่ชื่นชมในความน่ารักและไม่ถือตัว

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกโซเชียลอีกครั้ง แห่ชื่นชมในความน่ารักของนักแสดงและนักร้องหนุ่ม ‘ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง’ เมื่ออินสตาแกรม everything_uptoyou แชร์คลิปวิดีโอ ขณะที่ ตูมตาม ไปร้องเพลงเพื่อมอบความสุขให้นักโทษในเรือนจํานครสวรรค์ และจังหวัดเป็นบ้านเกิดของ ตูมตามเอง

โดยขณะที่ ตูมตาม ร้องเพลงให้กำลังใจนักโทษทุกคนในเรือนจำอยู่นั้น ได้มีนักโทษผู้ชายคนหนึ่งวิ่งเข้ามาหาที่บริเวณหน้าเวที จากนั้นนักโทษคนดังกล่าวได้พูดคุยกับตูมตาม

ทำเอา ตูมตาม ถึงกับตกใจหนักและพูดชื่อออกมา ‘เพื่อนผม’ รู้จักกันตั้งแต่เรียนอนุบาล จนถึง ประถมศึกษา ก่อนที่จะเรียกเพื่อนมาบริเวณหน้าเวทีอีกครั้ง พร้อมทั้งกอดกันแน่นด้วยความคิดถึง

จากนั้น ตูมตาม ถามสารทุกข์สุกดิบ และบอกกับนักโทษคนดังกล่าวว่า ‘เพื่อนๆรออยู่ ตั้งใจ คิดถึงจะอยู่ข้างๆเพื่อนตลอด เจอกันข้างนอก ออกไปแล้วอย่าเข้ามาอีก’

โดย นักโทษคนดังกล่าว เผยว่า ทราบข่าวว่า ตูมตาม จะมาร้องเพลงที่เรือนจํานครสวรรค์ ก็ดีใจมากจนพูดไม่ออก ซึ่งทุกครั้งที่ ตูมตาม เจอเพื่อนจะเข้ามาทักตลอด ก่อนที่ พิธีกร จะถามคิดถึง ตูมตาม ไหม ด้านนักโทษคนดังกล่าว พูดติดตลกว่า ‘คิดถึงตนเอง’ เรียกเสียงฮาได้ทั้งเรือนจำ

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล เป็นคลิปวิดีโอเก่าในยูทูบ Toomtam Channel เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 หรือประมาณหนึ่งปีกว่าที่ผ่านมา ได้ถูกตัดคลิปวิดีโอบางส่วน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำตาไหลออกมาและชื่นชมในความน่ารักของ ตูมตาม ที่ไม่ถือตัว รวมถึงมิตรภาพความเป็นเพื่อนที่ไม่มีวันจางหาย

ขอบคุณยูทูบ Toomtam Channel และ อินสตาแกรม everything_uptoyou

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5677164
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5677164