เกล สุดกลั้น ขอบคุณ แมน การิน ที่เสียสละ ยอมทำทุกอย่างให้ตนกับลูก


ให้คะแนน


แชร์

เกล รดา เล่าว่า กลัวการคลอดลูก เพราะมีปมในใจจากการเห็นวิดีโอคลอดลูกสมัยไปเข้าค่ายช่วงเรียนมัธยม แต่สุดท้ายพอแต่งงานก็ปลดล็อกตัวเอง อยากทำหน้าที่ภรรยาที่สมบูรณ์แบบของสามี และเป็นแม่ที่ดีของลูก

ครั้งแรกนอยด์หนักมาก ขนเตียงมานอนข้างล่าง เพื่อจะได้ไม่ขยับตัว คิดว่าต้องติด ไข่ก็ดี อะไรก็ดี ทุกอย่างดูดีแต่ก็ผิดหวัง 3 ครั้งแรก มูเตลูหนักมาก ไปทุกที่ ไปทุกประเทศ ก็ไม่มา 

ลุ้นครั้งที่ 4 หากไม่มาจะถอดใจ แต่ท้ายที่สุดลูกก็มาจริงๆ แมนเป็นคนตื่นเต้นมากที่สุด แพลนทุกอย่างไว้ล่วงหน้าเลย แต่เกลเบรกไว้ ขอวันต่อวัน ดูแลกันตอนนี้ให้ดีก่อน ตอนนี้เจอใครที่มีลูกแล้วก็ปรึกษาเพื่อเป็นไอเดียและแนวทาง

จากนั้นทั้งคู่ก็พูดถึงเรื่องการประคองความรัก ว่ามีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง ชอบ ไม่ชอบอะไร เคลียร์กันตลอด ไม่เคยเก็บไว้ข้ามวัน

เมื่อให้ทั้งคู่เผยความในใจที่มีต่อกัน แมน การิน รีบบอกทันทีว่า อะไรที่ทำได้ก็จะทำให้ อยากได้อะไรก็ให้บอก อะไรทำแทนได้ก็จะทำ

อยากให้เขาดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพ ดูแลลูกให้ดี แค่นี้เขาก็เสียสละมากแล้วในความเป็นแม่และความเป็นเขา ที่เหลือผมทำอะไรได้ก็จะทำ

ขณะที่ เกล รดา ภรรยาสุดที่รัก ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ว่า ขอบคุณสามีที่ทำทุกอย่างให้ ตื่นแต่เช้ามาหาข้าวให้กิน เสียสละในแบบของเขา รู้ว่าต่อให้เขากวนประสาท แต่เขาก็ทุ่มเทในทุกๆ เรื่องให้เรากับลูก ขอบคุณมากๆ ค่ะ. 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007495
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007495