หญิงแย้ เตรียมขึ้นเขียงปลูกผม ปรับโหงวเฮ้งให้สวยเหมือน ‘อั้ม พัชราภา’


ให้คะแนน


แชร์

หญิงแย้ เตรียมขึ้นเขียงปลูกผมที่บริเวณหน้าผาก เพื่อปรับโหงวเฮ้งให้สวยเหมือน ‘อั้ม พัชราภา’ พร้อมแจงสาเหตุลงรูปผื่นที่บริเวณก้น

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรมเลยจริงๆ สำหรับ พิธีกรและพริตตี้ชื่อดัง ‘หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข’ ที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการศัลยกรรมมานานถึง 14 ปี และมักจะขึ้นเขียงอัพหน้าใหม่ให้สวยเด้งอยู่บ่อยๆ ทั้ง ทำตา ทำจมูก ดูดไขมัน และปลูกถ่ายฉีดไขมันเข้าบริเวณใบหน้าแบบธรรมชาติ จนหลายคนยกให้เป็นกูรูศัลยกรรม

ล่าสุด หญิงแย้ เผยแพลนอัพสวยต้อนรับปี 2564 ว่า เธอนัดกับคุณหมอในวันที่ 25 มกราคมนี้ เพื่อปลูกผมที่บริเวณหน้าผาก ให้โหงวเฮ้งดีแบบซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย ‘อั้ม พัชราภา’

ซึ่งก่อนหน้านี้ หญิงแย้ เคยปรับโหงวเฮ้งไปแล้วรอบหนึ่ง ด้วยการเปิดหน้าผาก แว็กซ์ไรผม รวมถึงทำเทคนิคยกกระชับหน้าผากเพื่อทำให้หน้าผากดูกว้างขึ้น ปรากฎว่าหน้าผากสูงเกินไปและห่างกับคิ้วมาก จึงตัดสินใจจะทำการปลูกผมเพิ่มให้หน้าผากดูแคบลงกว่าเดิม

ส่วนที่ หญิงแย้ ลงรูปผื่นขึ้นที่บริเวณก้น จนหลายคนเข้าใจว่าเป็นหัวเข่านั้น เจ้าตัว เผยว่า เป็นอาการผื่นขึ้นที่เกิดจากลมพิษ โดยสาเหตุมาจากพักผ่อนน้อย บวกกับอาการแพ้แอลกอฮอล์ร่วมด้วย แต่สาเหตุที่ถ่ายลงโซเชียลนั้น ไม่คิดอะไร เพราะ ก่อนหน้านี้ลงรูปใส่บิกินี่บ่อยมาก กลัวว่าแฟนคลับจะเบื่อ จึงเปลี่ยนเป็นลงรูปแบบฮาๆบ้างเท่านั้น กลับกลายเป็นข่าวใหญ่โต

ขอบคุณข้อมูลจาก Apop today

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5679905
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5679905