นาตาลี เปิดใจรักลงตัว คบ มาสุ 2 ปี เผยฝ่ายชายพูดตรง ไม่เคยอวย ผ่านจุดชนะใจ


ให้คะแนน


แชร์

นาตาลี ปณาลี เปิดใจรักหวานลงตัว คบพระเอกหนุ่ม มาสุ 2 ปีแล้ว ประทับใจฝ่ายชายพูดตรงไปตรงมา ไม่เคยอวยไส้แตก ผ่านจุดชนะใจ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เปิดตัวหวานอย่างเป็นทางการ ต้อนรับปีใหม่ 2564 สำหรับคู่รักพระนางร่วมช่อง นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์ กับพระเอกหนุ่ม มาสุ จรรยางค์ดีกุล หลังเคยร่วมงานกันในละคร ดาวหลงฟ้า จนกลายเป็นคู่รักจริงนอกจอ แม้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงภาพคู่ในไอจี แต่ในวันปีใหม่ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆฮือฮาไม่น้อยกับภาพคู่สุดสวีตทริปทะเลสมุย ล่าสุด นาตาลี เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ ถึงความรักกับหนุ่มมาสุ คบมา 2 ปีแล้ว ไปปิ๊งกันตอนไหน ผ่านจุดชนะใจได้อย่างไร

ปีใหม่ฮือฮามาก มาสุลงภาพคู่เปิดตัว? “ลีว่าผู้ชายเขาก็ลงมาหลายรูปแล้วนะ ทำไมเพิ่งมาฮือฮากันวันปีใหม่ก็ไม่รู้สิ (หัวเราะ) เขาลงรูปกับลีมานานมากแล้ว ลีก็งงตอนเห็นข่าวลงว่าเปิดตัว เขาลงรูปแรกตั้งแต่เดือนสิงหาปีที่แล้ว ลีก็เห็นเขาลงเรื่อยๆก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร”

เห็นข่าวตกใจไหม? “ตกใจตรงที่คำว่า เปิดตัวนี่แหละ เราลงกันมานานแล้ว(หัวเราะ)”

คู่เราคุยกันมาสักพักใหญ่แล้วใช่ไหม คุยกันมานานหรือยัง? “ใช่ค่ะ ประมาณ2ปีกว่า ลีคิดว่ามาสุเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ตอนที่เขาโพสต์รูปนั้นเราก็งงเหมือนกัน เพราะปกติด้วยนิสัยของเขาเป็นคนชอบอยู่เงียบๆ เขาเป็นคนไม่อยากให้มาโฟกัสที่ชีวิตเขา อยากให้มีแค่เรื่องงาน ตอนที่เขาตัดสินใจลง เขาก็พูดว่า เธอๆดูไอจีเราสิ เราเห็นเขาลงแล้ว เราก็เลยลงตาม”

ไม่ใช่รูปแรกที่เขาลงรูปคู่เรา? “ไม่ใช่ เขาลงมานานแล้ว ตอนที่เห็นข่าว ลีก็ยังงงคนคอมเมนต์ว่า เปิดตัวๆ เปิดกันมานานแล้วนะ งงนะเนี่ย(หัวเราะ)”

คู่เราเป็นสไตล์ไหน หวานไหมหรือเรียบง่าย? “ลีก็เป็นสไตล์ธรรมดา ไม่ได้มีโมเมนต์หวานอะไรมากขนาดนั้น เน้นเรียบง่ายมากกว่า”

เป็นนักแสดงช่องเดียวกัน ไปถูกใจปิ๊งปั๊งกันตอนไหนยังไง? “ลีรู้จักกับพี่มามานานมากๆแล้ว เพราะอยู่โรงเรียนมัธยมเดียวกัน แล้วน้องชายเขาก็เป็นรุ่นน้องเราที่โรงเรียน ก็คือรู้จักกันมานานแล้วแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งมาเจอกันที่งานของช่อง เขาก็เลยทักว่าจำพี่ได้มั้ย เราก็บอกจำได้ๆ พี่ชายกันกันใช่มั้ย ก็ทักกันประมาณนี้ เขาก็คุยว่าเขาทำโน่นทำนี่อยู่นะ ก็คุยไปคุยมา”

เขามาจีบเรานั่นแหละใช่ไหม? “เข้ามาจีบหรือเปล่า หนูคิดว่าก็คงจะอย่างนั้นล่ะค่ะ ตอนแรกด้วยความที่มีเพื่อนกลุ่มเดียวกันหลายคน บังเอิญเจอกันตามรียูเนี่ยนของโรงเรียนบ่อย ก็นึกว่าเขาแค่ทักมาเพราะอยู่วงการเดียวกันแล้วบังเอิญอยู่โรงเรียนเดียวกันอีก ตอนแรกก็คิดแค่นั้นแต่พอคุยไปคุยมาเขาก็คงจีบแหละ เขาก็ทักมาทุกวันมันก็น่าจะใช่ค่ะ(หัวเราะ)”

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเขาชนะใจเรา? “เขามีความตรงไปตรงมาสูง อะไรเขาทำได้เขาจะบอกเขาทำได้ อะไรที่เขาทำไม่ได้เขาจะบอกว่าทำไม่ได้ เขาจะพูดทุกอย่างที่เป็นความจริงโดยไม่อวยไส้แตก อะไรที่เราทำดีเขาก็บอกว่าดี อะไรที่เราทำไม่ดีเขาก็บอกว่าพี่ไม่เห็นด้วย มันเลยทำให้รู้สึกว่าอยู่บนโลกของความเป็นจริงมากกว่า”

ไม่ใช่ผู้ชายหวานแต่เป็นผู้ชายแมนๆตรงๆมาก? “ใช่ เมื่อก่อนเราชอบผู้ชายที่มีนิสัยแบบผู้หญิง เม้าธ์มอยด้วยได้จิปาถะเหมือนเพื่อนสาว เพราะเวลาคุยด้วยมันสนุก แต่พอไปๆมาๆอวยกันไปอวยกันมาพอถึงเวลาเกิดอะไรขึ้นมาต่างคนก็ต่างไม่กล้าพูด พอจะเลิกปุ๊บก็ตู้มเลย”

แต่เขามีความเป็นผู้ใหญ่ๆตรงๆชัดเจน? “ใช่ เป็นคนตรงไปตรงมามากๆ ไม่มีโมเมนต์อวยไส้แตกไม่มีเลย ก็เลยรู้สึกว่ามันคงเป็นความเป็นจริงของโลกใบนี้”

คาดหวังกับความรักแค่ไหน? “ถ้ามันไปถึงอนาคตได้ก็ดี ถ้าอนาคตจะมีอะไรที่ยิ่งใหญ่อันนี้ก็แล้วแต่บุญแต่กรรม ค่อยๆเป็นค่อยๆไปมันตอบอะไรไม่ได้ เกิดวันหนึ่งมีอะไรขึ้นมา ที่ผ่านมาเขาก็เป็นแบบนี้เสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด เขามีการพัฒนาตัวเองดีขึ้นปรับตัวเพื่อเราบ้าง ด้วยนิสัยผู้ชายหลายๆอย่าง เป็นผู้ชายแข็งๆ ซึ่งเขาก็พัฒนาตัวเองให้มันอยู่ในระดับดีขึ้นจากที่เราสัมผัสได้”

จะได้เห็นรูปคู่บ่อยขึ้นไหม? “เดี๋ยวมันต้องมีแน่นอน ลีว่ามันเลยจุดนั้นว่าต้องลงรูปคู่มาแล้ว ตอนที่เราเริ่มคุยกันมันก็มีความไม่มั่นใจว่าไหวมั้ย ส่วนตัวเราไม่เคยคิดเรื่องฟีดแบ็กจากคนรอบข้างเลย แต่สำหรับเขา ลีเชื่อว่าเขาก็มีความไม่แน่ใจคบกันแล้วจะไปกันรอดมั้ย นิสัยเราไม่ค่อยเหมือนกันเลย รอดูไปก่อนมั้ยอะไรทำนองนี้ แต่หลังจากผ่านมาระยะหนึ่งเขาก็ทำให้ในสิ่งที่ถูกต้อง เราก็รู้สึกดี”

เขาให้ความชัดเจนมากขึ้น? “มันไม่ใช่ว่าไม่ชัดเจน มันชัดเจนมาตั้งแต่แรก ทุกคนรู้ตั้งแต่แรกแล้ว แต่เหมือนเขาจะมีเซฟโซนของเขาว่าเอาประมาณนี้แหละ เอาตรงนี้พอ ซึ่งเราชอบใช้ชีวิตอย่างเป็นธรรมชาติ เรื่องการเป็นดารานักแสดงอีกส่วนหนึ่ง ส่วนชีวิตเราจริงๆที่อยู่บนโลกใบนี้ก็ส่วนหนึ่ง ซึ่งทุกอย่างก็ดำเนินไปในทางที่ดี”

แฟนคลับเราทั้งคู่รู้มาตลอดใช่ไหมว่าเราคบกัน? “ลีเชื่อว่าสมัยนี้มันแทบจะไม่มีแล้วล่ะ ว่าฉันอยากจะเป็นอะไรกับดาราจริงๆจนกระทั่งมาพาลใส่คนอื่น โดยรวมแล้วแฟนคลับประมาณ 99 เปอร์เซ็นต์ก็โอเคทุกอย่าง แฟนคลับเราก็โอเคกับเขา แฟนคลับเขาก็โอเคกับเรา

เรียกว่ารักเราแฮปปี้เนาะ? “กลางๆดีกว่าเนอะ อย่าเรียกว่าแฮปปี้มากเลย เดี๋ยวเกิดอะไรขึ้นจะกลายเป็น นางเอก น.หนู บอกแฮปปี้มากเลยแล้วเป็นไง ไม่เอาเด้อ(หัวเราะ)”

ขอบคุณรูปจาก : nataliehyj,masu_ms

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5679123
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5679123