“กานต์ วิภากร” โอดโควิด-19ทำคอนเสิร์ตถูกยก  พร้อมอัปเดตเรื่องคดีความ


ให้คะแนน


แชร์

“กานต์ วิภากร” โอดโควิด-19ทำคอนเสิร์ตถูกยก  พร้อมอัปเดตเรื่องคดีความ

       ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ส่งผลให้งานต่างๆรวมถึงคอนเสิร์ตของสามีอย่าง “เสก โลโซ” ถูกยกเลิกไปเพียบทำให้สูญเสียเงินไปนับ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมอัปเดตคดีความให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “กานต์” โชว์หลักฐานซัดกลับ ร.ร. ดัง เชื่อ “น้องลอนดอน” ถูกทำร้ายร่างกายจริง

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

       รอบนี้โดนเต็มๆไม่ได้ตั้งตัวงานมีทั้งยกเลิกทั้งเลื่อนไปถึงเดือนกุมภาพันธ์แล้วโดยทาง “เสก โลโซ” ก็ไม่ว่าอะไรขำๆเงินในบัญชียังมีเยอะอยู่แต่เขาก็มีเครียดอยู่บ้างเหมือนกันและไม่รู้จะรับมือยังไงก็บอกเขาไม่ต้องห่วงชิลไป  

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

      โดยตอนนี้อาการป่วยของพี่เขาก็ดีขึ้น มีนั่งสมาธิ ไหว้พระ เขาก็ขอนั่งเองแต่เวลาที่ตนพาเขาไหว้พระและไปกรวดน้ำเขาก็จะไปด้วยปัดเป็นคู่รักสายบุญก็ไม่ถึงขนาดนั้นแต่ถ้าไม่เข้าธรรมะก็อาจจะทำให้ฟุ้งซ่าน ได้

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

       ส่วนเรื่องคดีความกับ “แซนวิส ปภาดา โชติกวณิชย์”ก็เคลียร์จบแล้ว เหลือแค่คดีไลฟ์สดไล่ “อีฟ แม็กซิม” และตนได้มีการจ่ายค่าปรับให้ทางศาล กับที่อีกฝ่ายไม่พอใจก็แล้วแต่หากจะยื่นอุทธรณ์ตนก็ยื่นได้เช่นกัน โดยทางศาลจะมีการนัดอีกทีในเดือนนี้แต่ไม่รู้วันที่เท่าไหร่ก็พร้อมสู้และอย่าหวังเงิน 7 ล้านตนไม่ให้แน่นอน   

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

       สำหรับเรื่องโรงเรียนลูกอย่าง “น้องลอนดอน” ก็ยังไม่เคลียร์ตอนนี้ก็คุยกันปกติแต่โรงเรียนปิดช่วงนี้เพราะโควิด-19 แต่ทางโรงเรียนก็ดูแลน้องดีรู้สึกพอใจมาก

เสก โลโซ,กานต์ วิภากร

Cr : Ig.wiphakorn15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์-เสือ-อีฟ” วางแผนส่ง “เสก” เข้ารพ. หลังเป็นไบโพล่าร์ระยะสุดท้าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95702/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95702/read