“กานต์ วิภากร” เผยเหตุให้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เป็นผจก.ลูกชาย  จวกเกรียนคีย์บอร์ดหลังโยงข่าวมั่ว


ให้คะแนน


แชร์

“กานต์ วิภากร” เผยเหตุให้ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เป็นผจก.ลูกชาย  จวกเกรียนคีย์บอร์ดหลังโยงข่าวมั่ว

      ได้ให้ทาง “เอ็มมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” มาเป็นผจก.ส่วนตัวให้กับลูกชายอย่าง “เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย” เป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้อยากรู้เหตุเพราะอะไร สำหรับ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” โดยล่าสุดทั้งเจ้าตัวและ “เอ็มมี่ แม็กซิม”พร้อม “เสือ เสฏกานต์”ก็ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมจวกเกรียนคีย์บอร์ดโยงข่าวมั่วในประเด็นที่ลูกชายและ “เสก โลโซ”เป็นพ่อของลูกในท้อง “เอ็มมี่ แม็กซิม”ด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ หวานสุดๆ “เสก โลโซ” จับมือ “กานต์ วิภากร” เข้าพิธีแต่งงานสุดชื่นมื่น

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

      โดยทาง “เอ็มมี่ แม็กซิม” เผยว่า ที่โพสต์รูปเป็นการขอบคุณที่ได้ให้เข้ามาดูแลน้องก็ผิดที่ไมได้บอกว่าเป็นผจก.ส่วนตัวเพราะทำตัวยากมากน้องเขามีโปรไฟล์ที่ดีและคุณพ่อเขาเป็นศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยกดดันว่าจะไปดูแลลูกเขาได้เหรอและหวั่นคอมเมนต์ที่บอกว่าดูแลตัวเองให้ได้ก่อนแต่รู้ว่าคุณพ่อคุณแม่รักเขามากตนเลยบอกว่าจะรักเหมือนกันและได้มีการคุยกับแม่ของน้องเขาจนได้มาเป็นผจก.ให้โดยทางตัวน้องมีความมุ่งมั่นที่อยากจะเป็นนักแสดงที่ไม่ใช่จะเป็นแค่นักร้องเพียงอย่างเดียวด้วย ซึ่งได้มีการหางานให้ 3-4 งานขณะที่ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาและมีไปเคสติ้งปรากฏได้ละครเลยได้มีการให้ดูสัญญาและเซ็นตอนที่คุยกันประมาณ 2 เดือนอย่างที่บอกตนหวั่นโจมตีไม่กล้าเป็นผจก.ส่วนตัวแต่ก็พยายามหางานให้ได้ก่อนรับดูแลทุกอย่างมั่นใจน้องไปได้ไกลกว่านี้แน่นอนตอนแรกจะไม่เปิดตัวจนกว่าน้องจะประสบความสำเร็จแต่ทางครอบครัวน้องเมตตามากเลยโพสต์รูปไปเป็นการขอบคุณและเข้ามาเป็นผจก.

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

        “เสือ เสฏกานต์” ก็รู้สึกดีที่พี่เขามาเป็นผจก.ให้ตนมุ่งมั่นเข้าในวงการสักพักแล้วตั้งแต่กลับมาจากอเมริกาพอทางคุณแม่ได้คุยกับพี่เขาก็โอเคจริงๆก่อนหน้าได้รู้จักกันตอนที่ไปรายการแต่พอคุยกันซีเรียสก็ได้มารู้จักกันมากขึ้นพี่เขาดูแลดีเป็นมืออาชีพหางานให้ได้และไม่ได้บอกต้องเน้นเป็นงานอะไรดูที่เหมาะสมมากกว่าซึ่งพี่เขาก็เป็นผจก.ที่ดีดูแลนอกจากงานเรื่องบุคลิกภาพด้วยไม่ใช่แค่มาเซ็นสัญญาอย่างเดียวพี่เขาจะดูแค่พาสงานแสดงงานเพลงทำกับทีมงานอยู่  ด้านสัญญาก็มีการเซ็นไปทั้งหมด 3 ปี แบ่งผลประโยชน์ 70-30 ทุกอย่างทำแบบชัดเจนและห้ามดื่มห้ามปาร์ตี้หากมีงานในวันรุ่งขึ้นก็จะดุและบอกโดยที่ผ่านมางานจะเป็นอีเว้นท์ส่วนมากแต่จะมีผู้ใหญ่ที่กำลังทำจะละครจะให้เล่นบทพระเอก

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

       “กานต์ วิภากร” ก็ปล่อยเลยไม่ขอยุ่งไม่อยากให้ติดภาพว่าเป็นลูกตนและพ่อเขาทุกวันนี้มีอะไรจะคุยผ่านผจก.และให้เกียรติ ก็อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับชิ้นงานอะไรเลย ซึ่งจะให้ทางผจก.เป็นคนคุยนอกจากจะเป็นเรื่องเพลง ด้าน “เอ็มมี่ แม็กซิม”เผยต่อว่าจะคำนึงตลอดเขาคือลูกศิลปินแต่ตน ไม่ได้เบอร์หนึ่งในวงการถูกตราหน้าเป็นตัวตลกในวงการเลยทำให้กดดันฉะนั้นถ้ามีงานแต่ละงานจะขอดูและเกรงใจทางครอบครัวของน้องเขาเสมอ

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

      พร้อมก้นนี้ “เสือ เสฏกานต์”เผยถึงประเด็นถูกโยงเป็นพ่อของลูกในท้อง “เอ็มมี่ แม็กซิม” ตอนแรกรู้สึกงงนึกว่าจะไม่จริงแต่พอเห็นคอมเมนต์เรื่อยๆก็เครียดกังวลนิดหน่อยว่าคนมาคิดอะไรแบบนี้ทำไมก็อยากจะบอกก่อนอ่านคอมเมนตแบบนี้เป็นจริงได้หรือเปล่าอยากให้มองผู้หญิงกับผู้ชายมาทำงานก็อยู่ในสถานะพี่น้องกันก็ได้ไม่ต้องไปเชื่อมโยงกันให้มากไม่ควรมาคิดอะไรแบบนี้และที่เครียดเพราะมีคนรู้จักมาถามทำให้สบายใจก็ต้องค่อยบอกว่าไม่จริงก็คุยกับผจก.ว่าต้องทำไง

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

     “กานต์ วิภากร” ก็มองว่าเกรียนคือเกรียนก็ไม่รู้จักเขาเลยกล้าด่าได้ไงทั้งที่ไม่รู้จักหรือคุยเก่งแค่ในโซเชียลหรือจอทีวีคนเราไม่ได้ดูแค่โพสต์ขนาดตนไม่ได้รู้จัก “เอ็มมี่ แม็กซิม”มาก่อนหน้านี้เพิ่งรู้ตอนหลังแต่เขาเป็นคนจริงจังเรื่องงานมีความรับผิดชอบเป็นคนดี โยงไปถึงพี่เสกก็เพ้อเจ้อเป็นอะไรที่ไร้สาระมาก

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

      “เอ็มมี่ แม็กซิม” ที่คนตีความผิดตอนแรกก็ปวดหัวเรื่องน้องก่อนเพราะเขาเริ่มเครียดกับคนรอบข้างเลยถามเขายังรักพ่อกับแม่อยู่ยังอยากจะโตด้วยตัวเองไหมพอเขาตอบว่าใช่เลยอธิบายทุกอย่างให้เขาฟังเขาก็เก็ทกับคำพูดทำให้ทำงานง่ายยันเป็นแค่ผจก.ส่วนตัวและเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นอย่างส่วนตัวจะเรียก “เสก โลโซ”ว่าพ่ออยู่แล้ว ที่ถูกมองว่าสร้างกระแสคนที่สร้างให้คือคอมเมนต์ชอบคุณทุกคนที่มาสร้างกระแสให้ด่าได้แต่อย่าแรงให้เช็คบัญชีบ้าง

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

     ส่วน “กานต์ วิภากร” ก็ได้เผยถึง “เสก โลโซ” เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่าก็ไม่รู้รายละเอียดเชิงลึกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่รับรู้หมดอย่างเรื่องงานดนตรีของคุณพ่อตอนนี้ทางลูกชายก็ไม่ได้ดูมาสักพักแล้วขอออกมาโฟกัสงานตัวเองและยกหน้าที่ให้พี่อีกคนนึงไปแล้ว

กานต์ วิภากร,เอ็มมี่ แม็กซิม

Cr : Ig.wiphakorn15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95697/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95697/read