"มายด์" ดีใจ "เพ็ชร" รักจริงหวังแต่ง รู้สึกตัวเองอายุยังน้อยขอทำงานหาเงินก่อน


ให้คะแนน


แชร์

ในจอขึ้นแท่นนางร้ายหน้าสวยช่อง 3 นักแสดงสาว มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ แฮปปี้ได้รับบทบาทหลากหลาย เรื่องหัวใจยิ่งดี๊ดีเพราะแฟนหนุ่มนักแสดงรุ่นพี่ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ คบแบบคิดจริงจัง ล่าสุด เพ็ชร ติดใจชีวิตชาวสวนไปช่วยคุณพ่อสาว มายด์ ดูแลสวนผลไม้ มายด์ เล่าให้ฟัง เริ่มจากบทบาทการแสดงในละคร

“ดีนะคะที่เราเล่นได้หลากหลายบทบาท เป็นคนดีก็ได้ นางร้ายก็ได้ นางร้ายแต่ละเรื่องก็มีเหตุผลที่ต่างกัน หนูชอบนะเวลาไปทำงานแล้วมันสนุกที่เราได้เล่นบทบาทหลากหลาย ถามว่าติดความเป็นนางร้ายมาบ้างมั้ย ก็มีบ้าง ติดใส่คนข้างตัวนี่ล่ะค่ะ (ยิ้ม) บางทีมีสายตาติดไปบ้าง อย่างตอนเล่นผมอาถรรพณ์ มายด์ร้ายชัดเจน เอาแต่ใจ มีติดสายตา”

ข่าวแนะนำ

ช่วงหลังได้เห็นภาพเพ็ชรมุมเป็นชาวสวน?

“หนูชินแล้ว เป็นสวนของที่บ้านหนูที่ จ.ชลบุรี ไม่ได้ทำเพื่อค้าขาย แต่ทำสวนไว้กินกันเองเงาะมังคุด อะไรแบบนี้ เค้าเองก็อยากทำสวน วางแผนว่าอยากซื้อที่ดินทำสวนของเค้าเอง กำลังเล็งๆอยู่ อาจจะไปหาที่อากาศดีๆ หนูก็โอเคพาไปดูที่บ้านก่อนว่าเค้าทำแบบนี้ เค้าไหวมั้ย ถ้าวันนึงเค้าต้องทำเอง พ่อกับป้าก็ให้คำแนะนำเพราะที่บ้านหนูก็ทำกันเอง ก็ให้เค้าไปเรียนรู้แล้วเค้าก็ชอบมากเลย เค้าก็ไปอยู่บ่อยๆ เวลาว่างมายด์ก็จะชวนเค้าไปเที่ยวบ้านที่ชลบุรี ดูนั่นดูนี่ บางทีพ่อไปดูแลสวนมะพร้าวเค้าก็ไปด้วย เค้าสนิทกับพ่อหนูค่ะ”

ถูกใจพ่อเลยมั้ยมีลูกมือทำสวน?

“ใช่ค่ะ เค้าก็คุยกันรู้เรื่อง เค้าชอบอะไรที่คล้ายๆกัน ตัวหนูเองก็ชอบอะไรแนวนั้น ว่างชวนเค้าไปเที่ยว ไปเข้าสวนเก็บผักกับพ่อ ง่ายๆสบายๆ บางทีพ่อก็สอนพี่เพ็ชรว่าถ้ามายด์งอแงนะ พี่เพ็ชรต้องทำยังไง”

เรียกว่าคุณพ่อไว้วางใจ?

“พ่อก็คงไว้ใจประมาณหนึ่ง เพราะเวลาเราไม่สบายหรืออะไรก็มีคนช่วยดูแล พ่อวางใจว่าพึ่งพาอาศัยได้”

เป็นคู่หวานตลอดเลย?

“เรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกันเท่าไหร่ ไม่ได้หวือหวา เหมือนเราต่างคนต่างเติมในส่วนที่ขาด เค้าเป็นคนใจเย็นมาก มายด์จะใจร้อนหน่อยนึง เค้าก็จะปรับ ยิ่งทุกวันนี้เค้ายิ่งใจเย็นกว่าเดิม นิ่งกว่าเดิมเป็นผู้ใหญ่กว่าเดิม”

แต่ละแคปชันเวลาอัปรูปหวานมาก?

“เวลาเค้าลงก็ค่อยเอามาให้ดู จะเป็นโอกาสพิเศษๆมากกว่า วันทั่วไปก็ไม่ค่อยได้ลง นอกจากวันสำคัญ ไม่ได้ลงบ่อย”

เพ็ชรมีแอบไปขอเรากับพ่อบ้างรึยัง?

“ไม่รู้เค้าเหมือนกันค่ะ แต่ก็อาจจะมีเอื้อนเอ่ยบ้าง เพราะเพื่อนๆ อายุรุ่นเค้าก็มีครอบครัวมีลูกกันแล้ว มายด์ฟังก็ดีใจนะ เราก็รู้สึกว่าเค้าก็จริงจังกับเรานะ แต่ตัวมายด์เองก็ยังขอทำงานก่อน ช่วงนี้มีงานมาเรื่อยๆก็อยากรับให้ได้มากที่สุดก่อน”

เรามองว่าคนนี้ล่ะใช่ ไปกับเราได้?

“เป็นคำว่าสบายใจอย่างเดียวเลย ถ้าอยู่กันแล้วสบายใจทุกเรื่องมันก็สบายหมด แต่ตอนนี้หนูเพิ่งอายุ 26 เอง หนูก็มีแซวว่า 30 ค่อยว่ากัน เค้าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกอย่างก็เป็นเรื่องความพร้อมความชัวร์รอให้เราพร้อมกันทั้งคู่ดีกว่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007644
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007644