"โอห์ม-น้ำตาล" เดตริมแม่น้ำ พักดราม่าเข้าโหมดหวาน "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว"


ให้คะแนน


แชร์

รู้นะว่าเป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยกับฉากหวานๆในละคร “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” หลังจากที่มีแต่ดราม่ามาพักใหญ่ๆ โดยวันนี้มีฉากที่หนุ่ม โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และสาว น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม หันมาปรับความเข้าใจ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น เบื้องหลังจะน่ารักชวนฟินกันแค่ไหน ตามไปชมกัน

โดยความฟินของฉากนี้เป็นตอนที่ ไม้ (โอห์ม) และ ป้อน (น้ำตาล) ขอสลัดทิ้งความดราม่า หันมาใช้ความรู้สึกที่มีต่อกัน และชวนกันออกไปเดตยกระดับความสัมพันธ์ โดยเริ่มที่ ไม้ วิ่งตามรถเมล์ที่ ป้อน นั่งกลับบ้าน แต่ด้วยความรู้สึกของหัวใจตนเอง ป้อน ก็ได้หันมาเจอว่า ไม้ กำลังวิ่งตามตัวเองอยู่ หลังจากนั้นทั้งคู่เลยตัดสินใจที่จะนัดกันออกไปเที่ยวด้วยรถบิ๊กไบค์คันโปรดของ ไม้ ระหว่างทางที่ซิ่งกันไป ไม้ ก็บอกให้ ป้อน กอด ไม้ ให้แน่นตลอดเพราะกลัวว่า ป้อน จะตก

ข่าวแนะนำ

จากนั้นทั้งคู่ไปหยุดพักอยู่ใต้สะพานพระรามแปด ทั้งสองพยายามที่จะเริ่มปรับความเข้าใจ ความในใจที่มีต่อกัน สวีตกันตั้งแต่เย็นยันพระอาทิตย์ตกดิน ก็ได้บรรยากาศวิวของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนก็โรแมนติกไปอีกแบบ ไม้ และ ป้อน นั่งฟังเพลงโรแมนติกผ่านหูฟัง ก่อนที่ ไม้ จะรุกพูดชม ป้อน ว่าสวยจัง ทั้งคู่จ้องตากันปิ๊งๆ หลังจากถ่ายเสร็จทีมงานพากันอมยิ้มกับความน่ารักของ โอห์ม กับ น้ำตาล เพราะเคมีเข้ากันมากๆ…

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์นี้ 21.40 น. ทางช่อง 8 และพร้อมกันทั่วโลกที่แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007641
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2007641