“ปารีณา” เดือดจัด! หลัง “ก้อย อรัชพร” สวนกลับนายกฯ ฝาก “นิกกี้” ตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย


ให้คะแนน


แชร์

“ปารีณา” เดือดจัด! หลัง “ก้อย อรัชพร” สวนกลับนายกฯ ฝาก “นิกกี้” ตีฐานทัพให้แตกแล้วแยกย้าย

วันที่ 07 ม.ค. 2564 เวลา 09:46 น.

“ปารีณา” จวกกลับ “ก้อย อรัชพร” ออธิสติก-พูดให้ตัวเองดูแย่ โหนประยุทธ์ดังพร้อมฝาก “นิกกี้” ตีฐานทัพ!?

จากกรณีที่นักแสดงดาวรุ่งวัยรุ่น อย่างสาว “ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ภาพนายกรัฐมนตรี “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” พร้อมข้อความว่า “คนอื่นเข้าไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินใช้หนะค่า” หลังจากที่นายกฯ ได้ออกมาบอกว่าจะไม่มีการล็อกดาวน์ทั้งประเทศ พร้อมกับขอความร่วมมือให้ประชาชนกักตัวอยู่บ้าน เพื่อหยุดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิท-19 พร้อมทั้งขอให้ประชาชนล็อกดาวน์ตัวเองให้ได้ ถ้าไม่อยากติดเชื้อ ให้อยู่บ้าน 14-15 วัน ถ้าคิดอย่างนี้เราก็จะปลอดภัย

ล่าสุดวันนี้ 7 ม.ค.2564 ทางด้าน “น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์” ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงประเด็นที่นักแสดงสาวได้พูดถึง พร้อมจวกกลับแรงว่า

“#อยู่บ้าน15วัน

ใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณวัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดี

แล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดี

ก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่ จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดัง

เมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล๊อกดาว”

ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้ เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะ

ฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/642132
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/642132