ชาวเน็ตติง พลอยพรรณ อย่าบูลลี่สีผิวลูก แล้วยังเขียนชื่อ พูม่า ไม่มีสระ ” ู”


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตติง พลอยพรรณ / ดราม่าบังเกิดกับ แม่พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ หลังโพสต์ไอจี purploy มีข้อความว่า เรียน น้องพม่า รบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้เข้ากับสมาชิกครอบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับรูรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จาก แม่#มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม #pumacorp #panthercorp

ชาวเน็ตติง พลอยพรรณ

ครอบครัว

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : พลอย ช็อก พูม่า ปากบวมเจ่อ เดือด! ประกาศล่าตัวคนทำ
อ่านข่าว : ส่องความหล่อ! แม่พลอย เห่อเลนส์ตัวใหม่ ถ่ายภาพ “แพนเตอร์-พูม่า” โพสต์รัวๆ

แม่พลอยเข้ามาตอบว่า “อันนี้แซวในไอจีเฉยๆค่ะ จริงๆแล้วชื่นชมความตลก อารมณ์ดีของนางทุกวันค่ะ นางเป็นสวีทฮาร์ทของทุกคนในบ้านค่ะ อย่าคิดมากน้าที่รัก”

และยังมีคอมเมนต์จากชาวเน็ตต่ออีกว่า “เค้าเตือนน่ะถูกแล้ว ระวังอดีตจะไปทำร้ายอนาคต ตอนนี้ไม่มีอะไรเกิดก็จริง ถึงจะแซวแต่เป็นการเปรียบเทียบ ถ้าตอนโตเค้ามาดูแล้วน้อยใจมันจะแย่ ถ้าแซวแค่ว่าทำหน้าตาตลกมันจะซอฟกว่าแซวแบบนี้ว่าทำไมสีผิวผมต่างจากคนอื่น ว่าแต่น้องชื่อพม่าหรือพูม่า ถ้าชื่อพูม่าก็แก้ไขด้วย เหอๆ”

ชาวเน็ตติง พลอยพรรณ

ชาวเน็ตเริ่มเสียงแตก

แต่ก็มีบางท่านเข้ามาบกป้องแม่พลอย “ดราม่าแบบปัญญาอ่อน คุณพลอยไม่ต้องไปสนใจคะ พวกนี้สังเกตุได้ ส่วนมาเฟคโปรไฟล์ เริ่มกลัวโดนฟ้องกันแล้ว”

ชาวเน็ตติง พลอยพรรณ

ให้กำลังใจก็มี

รวมทั้งให้กำลังใจ “เป็นกำลังใจให้คุณพลอยนะคะ พวกดราม่า คอมเม้นต์ไม่มีหูรูด คอยจับผิดทุกอย่างแบบนี้ไม่ต้องไปสนใจค่ะ น้องน่ารัก และรู้ว่าคุณพลอยรักน้องทั้งสองคนมากๆค่ะ 😘” และ “คือแม่ก็ตลกมาแต่ไหนแต่ไร พม่า มาจากน้องเขียนชื่อตัวเองตกสระ อู ไป แล้วเราค่อนข้างมั่นใจว่าครอบครัวเค้าแอปปี้ แม่ไม่บูลลี่น้องหรอก ชาวเน็ตไม่ต้องเครียดนะ 555”

ขอบคุณไอจี : purploy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5683977
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5683977