สยบดราม่า สงกรานต์ โพสต์อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ จัดงานฉลองอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นดราม่าจนได้ เพราะหลังจากไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ พาหวานใจอย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ไปเที่ยวทุ่งทานตะวันในช่วงปีใหม่ และโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ จนเกิดกระแสวิจารณ์ว่าเที่ยวจนลืมอวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาว ทั้งที่ปกติจะโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดลูกทุกปี จนทัวร์ไปลงที่ไอจีของสงกรานต์มาแล้ว

สงกรานต์-น้องปีใหม่ ขอบคุณภาพจากไอจี @songkarn_tae สงกรานต์-น้องปีใหม่ ขอบคุณภาพจากไอจี @songkarn_tae

ข่าวแนะนำ

ซึ่งสงกรานต์ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สยบดราม่าด้วยการโพสต์ภาพและคลิปของน้องปีใหม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความอวยพรสั้นๆ ว่า “Happy birthday ลูกสาวไม่ต้องอวยพรอะไรมาก เซียนกว่าปะป๋าตอน 6 ขวบเยอะ” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดน้องปีใหม่หลายคน บ้างก็บอกว่าพ่อลูกผูกพัน จะอวยพรวันไหนก็ไม่ต่าง น้องปีใหม่รู้และเก่งทุกเรื่องอยู่แล้ว

นอกจากนี้ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้วันเกิดซึ่งจัดขึ้นที่บ้าน นอกจากจะมีสงกรานต์ที่มาร่วมฉลองวันเกิดกับน้องปีใหม่แล้ว ยังมี น้องโคโม่ และคนในครอบครัวเตชะณรงค์มาอยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา และเขียนข้อความสั้นๆ “Happy birthday Peamai #peamaitae” โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์บอกว่าภาพนี้ที่รอคอย น้องปีใหม่สวยเหมือนคุณย่า พี่ปีกับน้องโคโม่น่ารักมาก ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008008
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008008