ดีเจต้น ออกโรงเชือดกลับ หลังถูกแขวะรำคาญข่าว ‘ใหม่’ ลั่นดาราไม่ใช่กระโถน


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจต้น ออกโรงเชือดกลับ เดือดร่ายยาว หลังถูกชาวเน็ตแขวะรำคาญข่าวภรรยา ‘ใหม่ สุคนธวา’ ลั่นดาราไม่ใช่กระโถน ติใครหัดดูตนเองบ้าง

ตั้งแต่คลอดทายาทคนแรก น้องชิณะ ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่มือใหม่ ‘ใหม่ สุคนธวา’ และ คุณพ่อ ‘ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร’ ช่วงเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ซึ่งทั้งคู่มักอัพเดตความน่ารักของลูกชายบ่อยๆ แต่ไม่วายกลับมีคอมเมนต์ดราม่าของชาวเน็ตที่ช่วยเลี้ยงลูกไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งดราม่าจุ๊บปากลูก ดราม่าให้นมลูกในห้องพระ และดราม่าซักผ้า

ล่าสุด ดีเจต้น สามีของ ใหม่ สุคนธวา ไม่ขอทน หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “รำคาญข่าวของ ใหม่ เกี่ยวกับการให้นมลูก ทั้งที่ดาราคนอื่นก็เลี้ยงลูกเหมือนกัน ไม่เห็นจะบ่นกับการเลี้ยงลูกเลย แต่กับ ใหม่ แพ้ท้องก็โพสต์ พอมีคนว่าก็เหวี่ยง จึงรู้สึกไร้สาระกับข่าวประเภทนี้”

ด้าน ดีเจต้น รีบตอบกลับถึงสาเหตุที่ภรรยาโพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก เพราะ ต้องการเก็บไว้ดูเอง

ส่วนนักข่าวเอาไปนำเสนอนั้น คือ งานของพี่ๆนักข่าว ถ้าตรงไหนทำให้ไม่สบายใจกราบขออภัยในจุดนั้น แต่ถ้าวันที่คุณผ่านจุดนั้น คุณจะเข้าใจโลกมากขึ้นและเปิดใจกว้างว่าอะไรที่เราไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไป

โดยสาเหตุที่ ดีเจต้น มาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ต เนื่องจาก อยากบอกว่าเหรียญมีหลายด้าน ไม่ใช่แค่ 2 ด้าน ซึ่งตนก็รำคาญคอมเมนต์แบบนี้เหมือนกัน แต่เลือกที่จะไม่ดูและไม่ตอบ แต่ครั้งนี้แค่รู้สึกอยากเตือนบ้าง ถ้าเตือนไม่ได้ไม่เป็นไร เพราะ คุณไม่ใช่คนที่ส่งผลกับการใช้ชีวิตของผมและครอบครัว

พร้อมกันนี้ ดีเจต้น อธิบายเพิ่มว่า บางอย่างสิ่งที่น้องคนนี้คอมเมนต์ก็ดูไม่น่ารัก บางทีการที่เราจะไปอะไรกับใครเยอะ ดูเขาด้วยว่ามันโอเคไหม ดาราไม่ใช่กระโถนจะว่าอะไร จะเปรียบเทียบยังไงก็ได้ เขาก็คน ถ้าผมว่าคุณบ้าง ชีวิตคุณดูไม่ทำให้สังคมดีขึ้น ชีวิตคุณแย่ คุณรู้สึกยังไง คุณไม่ใช่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือ แม้แต่คนที่เป็นคนสนับสนุนผลงาน

แต่สิ่งที่คุณควรมีด้วยคือ มารยาท จะว่าใคร จะติใครดูตัวเองด้วย มีหลายคอมเมนต์ที่อยากจะเจอหน้า ถ้าเป็นผู้ชายจะไปหาที่บ้าน แล้วชวนออกมานั่งคุยกันที่สว่างๆ ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงดูยังไง บางคอมเมนต์แรงสำหรับเรานะ แต่เราไม่อยากให้ภรรยาต้องมานั่งอ่านอะไรพวกนี้ เพราะ จิตตกเปล่าๆ เอาเวลาไปเล่นกับลูกดีกว่า

ขอบคุณอินสตาแกรม dj_ton

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5684925
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5684925