นาฟ เรียนจบ3ปีครึ่งตามสัญญา แพท ส่อวิวาห์ล่ม หมั้นแฟนหนุ่มรักสะดุด


ให้คะแนน


แชร์

คิดว่าจะหยุดผู้ชายคนนี้ได้ อยู่ๆไปรู้สึกไม่ไหวแล้ว นาฟ หลานสาว แพท เปิดใจหลังเรียนจบสุดภูมิใจ ส่อวิวาห์ล่ม ลั่นเขาอยากไปก็ไปเลย เราดีพอมีคุณค่าของเรา

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เก่งมากๆเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจบใน 3 ปีครึ่ง นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา โพสต์ภาพสุดภูมิใจในชุดรับปริญญา หลังเรียนจบคณะบริหาร สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมเผยด้วยว่า “จบแล้วค้าบ 3 ปีครึ่ง ตอนพี่แพท @pat_napapa พาไปสมัครเรียนวันแรกเคยบอกพี่แพทเอาไว้ว่าจะจบ 3 ปีครึ่งวันนี้ทำที่พูดไว้ได้แล้วค้าบบ

ชีวิตที่เรียนไปทำงานไป ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยครบรสชาติมากๆ ขอบคุณทุนการศึกษาจากหอการค้าขอบคุณมิตรภาพดีดีจากเพื่อนทุกคน ที่ขาดไม่ได้ขอบคุณ @365alohapukky @hamtaro_suwit ที่คอยช่วยเหลือให้คำปรึกษา คอยทำใบลาอาจารย์ให้ ขอบคุณผู้พระคุณอีกคน @sakpipat คนนี้ขาดไม่ได้เลย #utcc”

นาฟ เผยกับ Apop Today ว่าตลอด 3 ปีครึ่งหนักพอสมควรเพราะทั้งเรียนไป ทำงานไปด้วย จนบางครั้งถึงกับท้อ แต่ด้วยความที่มี แพท ณปภา เป็นไอดอลในการใช้ชีวิต แพท คือคนที่สำคัญมากๆของตน คอยติวให้ตั้งแต่เรียนมัธยมยันมหาวิทยาลัย ก็เลยยอมลงเรียนคนเดียวในบางวิชาเพื่อเก็บหน่วยกิตให้ครบก่อนกำหนด

“เจอคอมเมนต์หน้าตาน่าจะเรียน 6 ปี ก็แรงนะ แต่เราก็เป็นยังงั้นจริงๆ เรายังเป็นวัยรุ่นต้องสุดทุกด้าน ส่งรูปว่าเรียนจบไปให้พ่อแม่ พ่อแม่ก็ยังงงจบแล้วเหรอ เราจะไปทำงานต่อเขาก็ภูมิใจ” นาฟเผยความรู้สึกสุดภูมิใจ

ส่วนเรื่องของหัวใจ เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เคยมีภาพที่แฟนหนุ่มของสาวนาฟ ซื้อของขวัญวันเกิดมาให้ ซึ่งเป็นแหวนเพชรเม็ดโต เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า นาฟ ยอมรับว่า หลังฝ่ายชายให้แหวนในวันนั้น ก็ได้มีการเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อทำการหมั้นหมายกันอย่างเป็นทางการ หลังคบหาดูใจกันได้ 3 เดือน

ล่าสุด นาฟ ตัดสินใจขอเบรกความคิดที่จะแต่งงานแล้วหันมาทบทวนอีกครั้งว่าผู้ชายคนนี้ดีพอหรือเปล่า “ไม่แต่ง เป็นช่วงที่กลับมาดูเขาอีกทีว่าเขาดีพอหรือเปล่า เหมือนช่วงนั้นที่เขามาขอเราหมั้นไวเกินไป เพิ่งคบกันได้ 3 เดือน พอคบกันไปนานๆ ยิ่งเรียนรู้นิสัยกัน ไม่รู้ว่าตอนนี้จะไปกันรอดหรือเปล่า กลับมาศึกษากันใหม่ สะดุดเลย เรื่องหนักเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง

เพราะเขาเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มาก ตอนแรกที่เราคบเขารู้สึกว่าเราน่าจะหยุดผู้ชายคนนี้ได้ อยู่ไปรู้สึกไม่ไหวแล้ว ปล่อยวางไปเลยดีกว่า เขาอยากไปก็ไปเลย เราดีพอมีคุณค่าของเรา ทำไมต้องไปตามเขาแบบนั้น ถ้าเขาเห็นเราให้สัมภาษณ์แบบนี้แล้วเขาจะไปก็ไม่แคร์”

ขอบคุณที่มา naffynaffie , Apop Today อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5685105
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5685105