เบาได้เบานะจ๊ะ ธันน์ ทำใจไม่ได้ หลังเห็นภาพ ยุ้ย ภรรยา แนบชิดพระเอกรุ่นน้อง


ให้คะแนน


แชร์

หวงแหละดูออก ธันน์ ธนากร ทำใจไม่ได้ หลังเห็นภาพนี้ของภรรยาสาว ยุ้ย จีรนันท์ โอบกอดแนบชิดพระเอกรุ่นน้อง อินดี้ อินทัช ถึงกับเข้ามาแซว เบาได้เบานะจ๊ะ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ทำเอาหนุ่ม ธันน์ ธนากร ถึงกับมือลั่นลงในโซเชียล กลางอินสตราแกรมภรรยาสุดที่รัก ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม หลังจากที่ได้เห็นภาพที่ยุ้ยลงคู่กับพระเอกหนุ่ม อินดี้ อินทัช ที่ร่วมเล่นซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง ผลิตโดย เช้นจ์2561 ด้วยกันแบบหน้าแนบชิดตัวชิดใกล้ หวานซะจนเพื่อนๆในวงการ และแฟนละครเข้ามาคอมเมนท์กันรัวๆไอจีแทบแตก

แต่งานก็คืองาน หนุ่มธันน์ บอกเข้าใจเพราะใจกว้างมาก แถมยังบอกพร้อมเชียร์และจะรอดู แต่ที่ทำเอาหูร้อนจนต้องร้องออกมาเพราะแค่ตกใจ พอเห็นแล้วใครจะทนไหว เลยขอแอบไปแซวภรรยาสักหน่อย

“เบาได้เบานะจ๊ะ เห็นแล้วอิจฉา 555 (พร้อมกับใส่อิโมจิร้องไห้และส่งจูบลงไป)”

ที่เป็นแบบนี้ เพราะหวงนั่นแหละ ไม่รู้ว่างานนี้จะไปตามเฝ้า เอ้ย ตามไปดูแลภรรยาที่กองหรือเปล่าน๊า แต่ที่แน่ๆหนุ่มธันน์ รอชมพร้อมกันกับแฟนๆละครใน วันศุกร์ ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31 บอกได้เลยแรงเกินต้าน

ทั้งนี้ แฟนๆต่างเข้ามาเมนต์แซวหนุ่มธันน์กันใหญ่ พี่ธันน์หึงแล้ว สามีแซวภรรยาน่ารักมาก และบอกรอชมละครผลงานเรื่องใหม่ของสาวยุ้ยอย่างใจจดใจจ่อ ด้านหนุ่มอินดี้ก็บอก พร้อมมากครับ

ขอบคุณรูปจาก IG : yui_chiranan, thun_tanakorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5684915
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5684915