ดราม่าระอุ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับงานหมั้น โต๋-ไบรท์ จัดในโรงพยาบาลช่วงโควิด


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังจากที่มีภาพพิธีสู่ขอและหมั้นของ ไบรท์ พิชญทัฬห์ และ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่จัดขึ้นในห้องพักผู้ป่วยของโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

ซึ่งชาวเน็ตได้ออกมาตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการทำพิธีที่โรงพยาบาลในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของ โควิด-19 และในภาพที่โพสต์ลงในโซเชียลนั้นมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายมาร่วมงานกันกว่า 10 คน 

ข่าวแนะนำ

และชาวเน็ตก็ยังได้แชร์เรื่องราวว่าตนเองนั้นไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาบาลได้เพราะบางแห่งก็มีการประกาศงดเยี่ยม บางที่ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมได้โดยจำกัดจำนวนคนและเวลาในการเข้าเยี่ยมอีกด้วย โดยมีข้อความดังนี้ 

เรียนผู้รับบริการ เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยที่นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล และลดการแพร่กระจายของเชื้อ covid-19 จึงขอความร่วมมือผู้รับบริการ งดเยี่ยมทุกกรณี (กรณีห้องพิเศษ ญาติเฝ้าได้ 1 คน และขอความกรุณาไม่เปลี่ยนคนเฝ้า) ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 ทางโรงพยาบาลแนะนำให้ญาติผู้ป่วยสามารถเยี่ยมผ่านทางโทรศัพท์ วิดีโอคอล หรือวิธีอื่นแทนการเดินทางมาโรงพยาบาล

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงอย่างนี้ ถ้าทางไบรท์และโต๋ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว ทางบันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะรีบนำเสนอทันที 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008103
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008103