ส่อดราม่า ประธานค่ายเพลง JYP อันฟอลโลว์ไอจี แบมแบม-จินยอง-มาร์ค GOT7


ให้คะแนน


แชร์

ถูกจับตามองทันทีสำหรับวงไอดอลเกาหลีชื่อดัง GOT7 (ก็อตเซเวน) ที่มี 7 สมาชิกหนุ่ม มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จินยอง, ยองแจ, แบมแบม, ยูคยอม หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ ทั้งเรื่องข่าวลือยูคยอมเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ AOMG รวมถึงข่าวลือว่าจินยองไปหารือกับค่าย BH Entertainment เพื่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แต่ BH Entertainment ก็ออกมาชี้แจงว่ายังไม่เคยได้ยินว่ามีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

GOT7 ขอบคุณภาพจากไอจี @bambam1a GOT7 ขอบคุณภาพจากไอจี @bambam1a

ข่าวแนะนำ

และเมื่อเกิดประเด็นดังกล่าว ต้นสังกัดของ GOT7 อย่าง JYP Entertainment ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าสัญญาของ GOT7 กำลังจะหมดลงในเดือน ม.ค. นี้ และมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับทิศทางการทำกิจกรรมในอนาคต รวมถึงพูดคุยกับจินยองในการต่อสัญญาด้วย ทำเอาบรรดาอากาเซ หรือแฟนคลับศิลปิน GOT7 เริ่มหวั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของวง GOT7 หลังจากนี้จะเป็นไปในทิศทางไหนกันแน่

แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาต่อสัญญาน่าจะจบไม่สวยซะแล้ว เพราะล่าสุดบรรดาชาวโซเชียลสังเกตเห็นว่า เจวาย พัค หรือ พัคจินยอง ประธานค่ายเพลง JYP Entertainment อันฟอลโลว์ไอจีของ 3 หนุ่ม แบมแบม, มาร์ค, จินยอง แต่ยังคงฟอลโลว์ไอจี ยองแจ, แจ็คสัน, ยูคยอม แต่ไอจีของ เจบี นั้น เจวาย พัค ไม่ได้กดฟอลโลว์ตั้งแต่แรก

ส่วน ยองแจ ก็อันฟอลโลว์ไอจีของ เจวาย พัค ไปแล้ว แม้ประธานคนดังแห่งเจวายพียังคงฟอลโลว์ไอจีก็ตาม อีกทั้งยังลบคลิปร้องเพลงคัฟเวอร์ของค่ายเจวายพีไปแล้ว นอกจากนี้ แบมแบม-ยองแจ ยังลบภาพหมู่ที่ถ่ายด้วยกันกับ เจวาย พัค อีกด้วย อีกทั้งเมื่อแฟนๆ แชร์เรื่องดังกล่าวลงในโลกโซเชียล แบมแบม ยังตอบทวิตเตอร์แฟนคลับถึงเรื่องดังกล่าวด้วยภาพไฟล์ gif ทำนองว่าไม่สนไม่แคร์ ซึ่งดูเหมือนจะตอกย้ำข่าวลือความบาดหมางด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008185
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008185