บุพเพข้ามซีกโลก สาวไทย-หนุ่มมะกัน รักแรกพบ สามีลั่นโชคดีสุดในโลก


ให้คะแนน


แชร์

กรี๊ดหนักมากไดเร็กต์สื่อสัมพันธ์ สาวไทย-หนุ่มอเมริกา รักแรกพบ บุพเพสันนิวาสรักข้ามซีกโลก จากไดเร็กต์สื่อรัก ย้อนรัก 4 ปีสุดหวานแต่งงานมีทายาทตัวน้อย

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เผยความรักกลางรายการดัง ทำเอาอิจฉาหนัก ดีเจต้นหอมกรี๊ดลั่นถงถง สาวสวยวัย 25 ปี กับ สแตฟ หนุ่มอเมริกัน วัย 31 ปี มาออกรายการ Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย สร้างเสียงกรี๊ดอิจฉาในความรักแสนหวานของคู่สามีภรรยาคู่นี้อย่างมาก สาวถงถง เผยเส้นทางรัก รู้จักกันผ่านโซเชียล ฝ่ายชายไดเร็กต์มาหาทางอินสตาแกรม จะมาเที่ยวเมืองไทยสอบถาม พีพี พะงัน เป็นยังไง เรายังไม่ได้ทำท่องเที่ยวเลย ตอนนั้นเป็นศิลปินวาดรูป

ปกติไม่ตอบไดเร็กต์ใคร แต่พอดูโปรไฟล์เขาแล้วจิตวิญญาณนักการทูตสาวก็เข้าสิงเลย เรามีใจแต่ตอบแบบเล่นเชิง ตอบไปอย่างนั้น เพราะเราคิดว่ายังไงเราก็ไม่ไปเจอกันอยู่แล้วเพราะอยู่ห่างคนละซีกโลกเลย เราชอบสาย ฝ. แต่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีสามีฝรั่ง ลูกหนึ่งแล้วด้วย

ลูกชายน่ารักมากๆ น้องเท็ดดี้ วัย 5 เดือน ย้อนความรัก 4 ปีไปเจอกันครั้งแรกที่ห้างดังกลางกรุง ฝ่ายหญิงถึงกับตกใจจับมือเขาก่อนเลย รู้สึกว่าเขาใช่ทุกอย่าง พร้อมหันไปบอกสามี “คุณคือคนที่ใช่สำหรับฉันจริงๆ ฉันรู้สึกเหมือนรู้จักคุณมานานมาก ตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบกัน”

ด้านสามีก็บอกเช่นเดียวกันว่า “ผมรู้สึกได้ถึงเคมีที่เข้ากันอย่างกับเธอเป็นเพื่อนสนิท” เดตแรกสุดประทับก่อนถึงวันเป็นครอบครัวแสนหวานวันนี้

สามีบอกภรรยากลางรายการว่า “ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก” ก่อนจูบสุดดูดดื่ม จนพิธีกรเฉพาะกิจ เชียร์ ฑิฆัมพร และพิธีกรที่มาเป็นผู้ร่วมรายการตอนพิเศษอย่างดีเจต้นหอม ดีเจนุ้ย กรี๊ดกัน

ลั่น ด้านภรรยาก็บอกสามีว่า “คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดที่เข้ามาในชีวิตของฉัน ทำให้ฉันเชื่อในทุกๆอย่างระหว่างเรา การได้พบคนอย่างคุณเป็นเรื่องที่ยากมาก การรักษาคุณไว้ก็ไม่ง่ายเช่นกัน คุณยอมเสียสละทุกอย่างทำทุกอย่างเพียงเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันฉันรักคุณมาก” ขณะที่สามีก็บอกว่าผมก็รักคุณเหมือนกัน ก่อนจูบกันดูดดื่มอีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5685957
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5685957