ชาวเน็ตเตือน พลอย อย่าบูลลี่สีผิวและชื่อลูกตัวเอง ระวังเป็นปมในใจ


ให้คะแนน


แชร์

ดราม่าหนัก พลอย พลอยพรรณ โพสต์ถึง น้องพูม่า ชาวเน็ตแห่เตือนอย่าบูลลี่สีผิวลูกตัวเอง

เกิดดราม่าหนัก สำหรับคุณแม่ลูกสอง พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยาของนักร้องหนุ่มเสียงมีเอกลักษณ์อย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายคู่กับลูกชายสุดที่รัก น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า

ข่าวแนะนำ

“เรียน น้องพม่า รบกวนปรับโทนสีผิวของท่านให้เข้ากับสมาชิกครอบครัวท่านอื่นด้วย เพราะพวกเราปรับแสงตามท่านยากมาก ด้วยรัก จาก แม่ #มีคนไม่อ่านไลน์กลุ่ม #pumacorp #panthercorp”

เมื่อแฟนคลับเห็นว่าสาวพลอยพิมพ์ชื่อลูกเป็น พม่า พร้อมกับตั้งแคปชั่นแบบนี้ จึงเข้ามาคอมเมนต์เตือนคุณแม่ลูกสองว่า

“เข้าใจว่าแม่แค่แซวน้องนะคะ แต่มันจะเป็นปมในใจว่าเราดีสู้พี่ไม่ได้หรอ จากคนที่เคยโดนคนในครอบครัวบูลลี่ อยากให้แม่ปรับตรงนี้, เค้าเตือนน่ะถูกแล้ว ระวังอดีตจะไปทำร้ายอนาคต ตอนนี้ไม่มีอะไรเกิดก็จริง ถึงจะแซวแต่เป็นการเปรียบเทียบ ถ้าตอนโตเค้ามาดูแล้วน้อยใจมันจะแย่ ถ้าแซวแค่ว่าทำหน้าตาตลกมันจะซอฟกว่าแซวแบบนี้ว่าทำไมสีผิวผมต่างจากคนอื่น ว่าแต่น้องชื่อพม่าหรือพูม่า ถ้าชื่อพูม่าก็แก้ไขด้วย เหอๆ”

หลังจากนั้น พลอย พลอยพรรณ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “อันนี้แซวในไอจีเฉยๆ ค่ะ จริงๆ แล้วชื่นชมความตลก อารมณ์ดีของนางทุกวันค่ะ นางเป็นสวีทฮาร์ทของทุกคนในบ้านค่ะ อย่าคิดมากน้าที่รัก”

แต่ก็มีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาปกป้องสาวพลอยพร้อมทั้งชื่นชมในความน่ารักของน้องพูม่าว่า “ดราม่าแบบปัญญาอ่อน คุณพลอยไม่ต้องไปสนใจคะ พวกนี้สังเกตุได้ ส่วนมาเฟคโปรไฟล์ เริ่มกลัวโดนฟ้องกันแล้ว, เป็นกำลังใจให้คุณพลอยนะคะ พวกดราม่า คอมเม้นตไม่มีหูรูด คอยจับผิดทุกอย่างแบบนี้ไม่ต้องไปสนใจค่ะ น้องน่ารัก และรู้ว่าคุณพลอยรักน้องทั้งสองคนมากๆค่ะ, เอ็นดูน้องพม่า”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008145
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008145