สามีเดือดปกป้อง ใหม่ สุคนธวา ถ้าไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ดาราไม่ใช่กระโถน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ สำหรับครอบครัวของ ดีเจต้น สรพงษ์ กับ ใหม่ สุคนธวา ที่ตอนนี้ลูกชาย น้องชิณะ ใกล้จะ 3 เดือนแล้ว แม่ใหม่ ก็ได้ลงมือเลี้ยงลูกชายเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่ให้นม ซักผ้า อาบน้ำลูก เปลี่ยนผ้าอ้อม หรือพาลูกสวดมนต์ด้วยกัน ซึ่ง แม่ใหม่ ก็มักจะลงภาพลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ

ข่าวแนะนำ

แต่งานนี้กลับมีดราม่าซะงั้น เมื่อมีคนได้เข้ามาคอมเมนต์ถามในทำนองว่า “ไหนใครรำคาญข่าวคนนี้บ้าง?” เมื่อ ดีเจต้น เห็นก็ไม่อยู่นิ่งเฉย ได้เข้าไปตอบกลับในคอมเมนต์นี้โดยบอกว่า “ผมเป็นสามีของเขาเอง ที่โพสต์ไปทางเราต้องการเก็บไว้ดูเอง ส่วนพี่ๆ นักข่าวเอาไปนำเสนอคืองานของพี่ๆ นักข่าวครับ

ถ้าตรงไหนทำให้ไม่สบายใจกราบขออภัยในจัดนั้น ส่วนเรื่องท้องและการมีลูก วันที่คุณผ่านเรื่องราวนั้น คุณจะเข้าใจโลกมากขึ้น เปิดรับมากขึ้น แนะนำครับ เปิดใจกว้าง อะไรที่เราไม่ชอบก็ไม่ต้องดูครับ เลื่อนผ่านไป

ที่ผมแวะมาแค่อยากจะบอกว่า เหรียญมีหลายด้านไม่ใช่แค่ 2 ด้าน ผมเองก็รำคาญคอมเมนท์แบบนี้เหมือนกัน แต่ผมและที่บ้านเลือกที่จะไม่ดูไม่ตอบ แต่ครั้งนี้ผมแค่รู้สึกว่าเตือนบ้างก็ดี แต่ถ้ารู้สึกว่าเตือนไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรครับ เขาไม่ใช่คนที่ส่งผลกับการใช้ชีวิตของผมและครอบครัว ขอบคุณครับ #ไม่มีผลกับชีวิต”

ซึ่งชาวเน็ตคนเดิมก็มาตอบกลับต่อว่า “อ้อ รำคาญข่าวเดิมๆๆ เรื่อมเดิมๆ เรื่องลูกกินนม ดาราคนอื่นเข้าก็มีลูกเลี้ยงเหมือนกันเนอะ ไม่เห็นเขาจะบ่นกับการเลี้ยงลูกเลย อันนี้อะไรก็โพสต์ แพ้ท้องอ๊วกยังโพสต์ พอมีคนว่าก็เหวี่ยง! รู้สึกไร้สาระกับข่าวประเภทนี้ ลองเสนอหัวข้อข่าวอื่น ของคุณดาราคนนี้บ้างน่าจะดี”

จากนั้น ดีเจต้น ก็ได้แคปข้อความทั้งหมด แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า 

“ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ของผมตรงนี้แล้วกัน อธิบายหน่อย ผมเห็นหลายๆ คนแล้วที่ออกมาปกป้องสิทธิตัวเองผมก็จะทำเช่นนั้นเหมือนกัน ผมว่าบางอย่างสิ่งที่น้องคนนี้คอมเมนท์ก็ดูไม่น่ารัก บางทีการที่เราจะไปอะไรกับใครเยอะดูเขาด้วยว่ามันโอเคมั้ย

ดาราไม่ใช่กระโถน จะว่าอะไร จะเปรียบเทียบยังไงก็ได้ เขาก็คน ถ้าผมว่าคุณบ้าง ชีวิตคุณดูไม่ทำให้สังคมดีขึ้น ชีวิตคุณแย่ บลาๆๆ คุณรู้สึกยังไง คุณไม่ใช่พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่คนที่เป็นคนสนับสนุนผลงาน หลายคอมเมนท์มีได้ มีได้หมดทุกอารมณ์เรารับได้

แต่สิ่งที่คุณควรมีด้วยคือ มารยาท จะว่าใคร จะติใครดูตัวเองด้วย มีหลายคอมเมนท์ที่อยากจะเจอหน้า ถ้าเป็นผู้ชายจะไปหาที่บ้านแล้วชวนออกมานั่งคุยกันที่สว่างๆ ถามว่า ที่บ้านเลี้ยงดูยังไง

บางคอมเมนท์แรงสำหรับเรานะ เราไม่อยากให้ภรรยาต้องมานั่งอ่านอะไรพวกนี้ จิตตกเปล่าๆ เอาเวลาไปเล่นกับลูก ดีกว่า วันนี้จะเตือนเขาตรงนี้ มากกว่านี้ เดี๋ยวเจอกัน #อย่าทะลึ่ง #กูไม่ตลกด้วย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008303
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2008303