“ญาญ่า” เผยที่มา “ณเดชน์” พุงป่อง บอกฝ่ายชายกินเยอะเหมือนพายุ


ให้คะแนน


แชร์

“ญาญ่า” เผยที่มา “ณเดชน์” พุงป่อง บอกฝ่ายชายกินเยอะเหมือนพายุ

          ทำชาวเน็ตฮือฮากันยกใหญ่หลังพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ปล่อยภาพสุดฮาเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา โดยเป็นภาพเจ้าตัวแต่งตัวสบายๆยืนกินไอติมอยู่ห้างแห่งหนึ่ง แต่ดันเป็นเวอร์ชั่น “ณเดชน์” ลงพุงซะงั้น พร้อมแฮชแท็ก #อย่าถามว่าลุงคนนี้ใคร ส่วนคนที่ช่วยลั่นชัตเตอร์ให้ก็ไม่ใช่ใคร แต่เป็นหวานใจคนสวย “ญาญ่า อุรัสยา” นั่นเอง

ญาญ่า ณเดชน์

ญาญ่า ณเดชน์

          ล่าสุด “ญาญ่า” ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทางช่อง 3 เมื่อถูกนักข่าวถามถึงภาพ “ณเดชน์” มีพุง ทำเอา “ญาญ่า” ออกอาการขำก่อนจะบอกว่า…

        “ต้องซูมดีๆ ค่ะ ถ้าซูมดีๆ จะเห็นว่ายังมีซิกส์แพ็กอยู่ตรงนั้น แค่พุงใหญ่มาก คือเขาเบ่งค่ะ เขาจงใจค่ะ วันนั้นมีหนู มีน้องๆ ของพี่ณเดชน์ค่ะ แล้วเขากินเยอะมาก เขากินเหมือนพายุค่ะ ไม่เคี้ยวเลย กลืนอย่างเดียวค่ะ ก็แซวเขาว่าพุงป่องแล้ว เขาก็เลยเดินเบ่งพุงให้ทุกคนดู (ทำท่าเดินเท้าเอว) แล้วบอกว่าถ่ายรูปหน่อยๆ เขาจงใจแต่เขาก็กินเยอะด้วยจริงๆ ค่ะ (หัวเราะ)”

ญาญ่า ณเดชน์

ญาญ่า ณเดชน์

        เมื่อนักข่าวยิงคำถามว่าเห็นอนาคตเลยไหม ว่า “ณเดชน์” อาจเป็น “แบรี่ แบร์” ฝ่ายหญิงถึงกับรีบปฏิเสธว่า “โน ไม่หรอกนะคะ พูดยังไงดีล่ะ คือหลังจากที่เขาไม่เบ่งมันก็ปกติค่ะ พุงก็ไม่ได้ป่องมาก ก็ปกติค่ะ รูปนั้นเขาแต่ง เขาทำท่าแบบนี้ ไม่คิดว่าเขาจะลงเอาจริงๆ”

ญาญ่า ณเดชน์

ญาญ่า ณเดชน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/95719/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/95719/read